BẠN ĐÃ NGHE : THỜI TRANG GHÉP bao giờ chưa ? Ý tưởng chưa xuất hiện tại Việt Nam.

fb.com/groups/NoiKetKhoiNghiep

to Nối Kết Khởi Nghiệp

 BẠN ĐÃ NGHE : THỜI TRANG GHÉP bao giờ chưa ? Ý tưởng chưa xuất hiện tại Việt Nam.

Xin chào các bạn, rất vui có cơ hội được cùng chia sẻ với các bạn.
Mình tên là Nguyễn Thành Trung, đang là sinh viên học tập tại Hà Nội. Mình đang có MỘT ý tưởng kinh doanh và theo quan điểm của các nhân mình thì ý tưởng rất hay. Kinh doanh về lĩnh vực thời trang.

Chi tiết xem tại : http://dvms.com.vn/tin-tuc/noi-ket-khoi-nghiep/70350-ban-da-nghe-thoi-trang-ghep-bao-gio-chua-a-y-tuong-chua-xuat-hien-tai-viet-nam.html

Cộng đồng Nối Kết Khởi Nghiệp: https://www.facebook.com/groups/NoiKetKhoiNghiep , https://groups.google.com/d/forum/noiketkhoinghiep , https://plus.google.com/communities/107645050117504961310
#QuốcGiaKhởiNghiệp #NiềmTin #KhởiNghiệp #KinhDoanh #BánHàng #TuổiTrẻKhởiNghiệp #startup #TuổiTrẻ #ThanhNiên #KhiTaTrẻ #SứcSốngMới #HànhĐộng #Change #ThanhNiênKhởiNghiệp #ĐồngHành #CầuNối #ChayNgayĐi #CùngThànhCông #KếtNối #CộngĐồng #CộngĐồngKhởiNghiệp #ChiaSẻCơHội #NốiKếtKhởiNghiệp