Hợp tác giúp các cửa hàng mở rộng thị trường bán hàng

fb.com/groups/NoiKetKhoiNghiep

Feb 22, 2019, 12:01:54 AM2/22/19
to Nối Kết Khởi Nghiệp

Hợp tác giúp các cửa hàng mở rộng thị trường bán hàng

mình sống và làm việc ở Vinh, Nghệ An. Nhưng cuối tuần nào (t7, Cn) mình đều ra HN để học cao học tại Học Viện Ngân hàng, mình muốn làm đại lý bán quần áo, mỹ phẩm, đồ chơi cho những cửa hàng có nhu cầu mở rộng thị trường bán hàng ( mình sẽ lấy ảnh hàng của các bạn, đăng lên shop của mình ở Vinh, Hà Tĩnh, khi có khách đặt mình sẽ báo lại cho các bạn,

Chi tiết xem tại : http://dvms.com.vn/tin-tuc/noi-ket-khoi-nghiep/70359-hop-tac-giup-cac-cua-hang-mo-rong-thi-truong-ban-hang.html

Cộng đồng Nối Kết Khởi Nghiệp: https://www.facebook.com/groups/NoiKetKhoiNghiep , https://groups.google.com/d/forum/noiketkhoinghiep , https://plus.google.com/communities/107645050117504961310
#QuốcGiaKhởiNghiệp #NiềmTin #KhởiNghiệp #KinhDoanh #BánHàng #TuổiTrẻKhởiNghiệp #startup #TuổiTrẻ #ThanhNiên #KhiTaTrẻ #SứcSốngMới #HànhĐộng #Change #ThanhNiênKhởiNghiệp #ĐồngHành #CầuNối #ChayNgayĐi #CùngThànhCông #KếtNối #CộngĐồng #CộngĐồngKhởiNghiệp #ChiaSẻCơHội #NốiKếtKhởiNghiệp