mình đang có ý tưởng kinh doanh online cực kì thiết thực

fb.com/groups/NoiKetKhoiNghiep

Feb 22, 2019, 12:01:37 AM2/22/19
to Nối Kết Khởi Nghiệp

Tìm người hợp tác kinh doanh
Chào các anh chị em,
Như tiêu đề , hiện tại mình đang có ý tưởng kinh doanh online cực kì thiết thực , tất cả các vấn đề về chiến lược đầu vào đầu ra đã được hoạch định rõ ràng, tuy nhiên với mức vốn hiện tại của mình khá mỏng ( khoảng 40tr ) và nguồn lực về nhân sự có hạn, trong khi đó lưu lượng công việc rất lớn để triển khai thành công dự án này , đây là lần đầu tiên mình tham gia vào diễn đàn và thực sự muốn tìm kiếm những người có đam mê kinh doanh , có ý chí phấn đấu , quyết tâm thì mới có thể thành công được, dự kiến sẽ triển khai.

Chi tiết xem tại : http://dvms.com.vn/tin-tuc/noi-ket-khoi-nghiep/70398-minh-dang-co-y-tuong-kinh-doanh-online-cuc-ki-thiet-thuc.html

Cộng đồng Nối Kết Khởi Nghiệp: https://www.facebook.com/groups/NoiKetKhoiNghiep , https://groups.google.com/d/forum/noiketkhoinghiep , https://plus.google.com/communities/107645050117504961310
#QuốcGiaKhởiNghiệp #NiềmTin #KhởiNghiệp #KinhDoanh #BánHàng #TuổiTrẻKhởiNghiệp #startup #TuổiTrẻ #ThanhNiên #KhiTaTrẻ #SứcSốngMới #HànhĐộng #Change #ThanhNiênKhởiNghiệp #ĐồngHành #CầuNối #ChayNgayĐi #CùngThànhCông #KếtNối #CộngĐồng #CộngĐồngKhởiNghiệp #ChiaSẻCơHội #NốiKếtKhởiNghiệp