Tìm người vận hành mảng TMĐT mảng Spa và Làm Đẹp

Nguyễn Văn Chính

to Nối Kết Khởi Nghiệp
Chào cả nhà,
Hiện mình CEO bên BEU bên mình xây dựng hệ sinh thái làm đẹp với
+ BEU SPA >> chuỗi spa hiện có gần 50 spa mang thương hiệu BEU
+ BEU PHARMA >> với các sản phẩm số 1 về điều trị Mụn, SẸO, Nám
+ BEU ACADEMY >> 2 học viện đào tạo tại HN và TPHCM
+ BEU Ecommerce >> Sản TMĐT cung cấp các sản phẩm, vật tư tiêu hao, ..v/v trong lĩnh vực spa >> Hiện sản TMĐT mình đã mua lại sàn này http://bigmua.com hiện mình cần bạn hợp tác về quản lý và vận hành có share cổ phần.
Xin cảm ơn!