mình muốn giải quết các vẫn đề lan dải cho vùng que mình đang sinh sống

fb.com/groups/NoiKetKhoiNghiep

Feb 15, 2019, 1:13:50 AM2/15/19
to Nối Kết Khởi Nghiệp

tìm đối tác kinh doanh

Vì nhu cầu của thì trường và mình muốn giải quết các vẫn đề lan dải cho vùng que mình đang sinh sống.
với sức ép của các thương lái đẫn đến hoa quả của nhân dân làm gia nhiều mà đầu mối thu mua ít và ép giá thấp đẫn đến lợi nhuận cho bà con thấp có thể đẫn đến thua lỗ

Chi tiết xem tại : http://dvms.com.vn/tin-tuc/noi-ket-khoi-nghiep/70416-minh-muon-giai-quet-cac-van-de-lan-dai-cho-vung-que-minh-dang-sinh-song.html

Cộng đồng Nối Kết Khởi Nghiệp: https://www.facebook.com/groups/NoiKetKhoiNghiep , https://groups.google.com/d/forum/noiketkhoinghiep , https://plus.google.com/communities/107645050117504961310
#QuốcGiaKhởiNghiệp #NiềmTin #KhởiNghiệp #KinhDoanh #BánHàng #TuổiTrẻKhởiNghiệp #startup #TuổiTrẻ #ThanhNiên #KhiTaTrẻ #SứcSốngMới #HànhĐộng #Change #ThanhNiênKhởiNghiệp #ĐồngHành #CầuNối #ChayNgayĐi #CùngThànhCông #KếtNối #CộngĐồng #CộngĐồngKhởiNghiệp #ChiaSẻCơHội #NốiKếtKhởiNghiệp