Tìm kiếm người cùng kinh doanh tạo địa chỉ 27 Hàng Phèn

fb.com/groups/NoiKetKhoiNghiep

to Nối Kết Khởi Nghiệp

Tìm kiếm người cùng kinh doanh tạo địa chỉ 27 Hàng Phèn

Hiện tại mình đang có cơ sở vật chất của quán cà phê 27 Hàng Phèn, hiện tại đã đầy đủ và có thể kinh doanh luôn các mô hình nước giải khát và đồ ăn nhanh, mình muốn tìm người làm cùng và cùng góp vốn,

Chi tiết xem tại : http://dvms.com.vn/tin-tuc/noi-ket-khoi-nghiep/70411-tim-kiem-nguoi-cung-kinh-doanh-tao-dia-chi-27-hang-phen.html

Cộng đồng Nối Kết Khởi Nghiệp: https://www.facebook.com/groups/NoiKetKhoiNghiep , https://groups.google.com/d/forum/noiketkhoinghiep , https://plus.google.com/communities/107645050117504961310
#QuốcGiaKhởiNghiệp #NiềmTin #KhởiNghiệp #KinhDoanh #BánHàng #TuổiTrẻKhởiNghiệp #startup #TuổiTrẻ #ThanhNiên #KhiTaTrẻ #SứcSốngMới #HànhĐộng #Change #ThanhNiênKhởiNghiệp #ĐồngHành #CầuNối #ChayNgayĐi #CùngThànhCông #KếtNối #CộngĐồng #CộngĐồngKhởiNghiệp #ChiaSẻCơHội #NốiKếtKhởiNghiệp