Hợp tác dự án giáo dục nhương quyền từ Singapore

fb.com/groups/NoiKetKhoiNghiep

Feb 22, 2019, 11:00:16 AM2/22/19
to Nối Kết Khởi Nghiệp

Hợp tác

Mình là Toàn
Hiện nay bên mình đang triển khai 1 dự án giáo dục nhương quyền từ Singapore
Kết hợp với đó bên mình uy tín được giáo trọng trách phát triển 1 đề án giáo dục của Thủ Tướng Chinh Phủ ra ngoài cộng đồng trong 5 năm

Chi tiết xem tại : http://dvms.com.vn/tin-tuc/noi-ket-khoi-nghiep/70353-hop-tac-du-an-giao-duc-nhuong-quyen-tu-singapore.html

Cộng đồng Nối Kết Khởi Nghiệp: https://www.facebook.com/groups/NoiKetKhoiNghiep , https://groups.google.com/d/forum/noiketkhoinghiep , https://plus.google.com/communities/107645050117504961310
#QuốcGiaKhởiNghiệp #NiềmTin #KhởiNghiệp #KinhDoanh #BánHàng #TuổiTrẻKhởiNghiệp #startup #TuổiTrẻ #ThanhNiên #KhiTaTrẻ #SứcSốngMới #HànhĐộng #Change #ThanhNiênKhởiNghiệp #ĐồngHành #CầuNối #ChayNgayĐi #CùngThànhCông #KếtNối #CộngĐồng #CộngĐồngKhởiNghiệp #ChiaSẻCơHội #NốiKếtKhởiNghiệp