Cần tìm người chung ý tưởng cùng kinh doanh mở quán ăn or cf quanh khu vực cầu giấy, Mỹ đình

1 view

fb.com/groups/NoiKetKhoiNghiep

to Nối Kết Khởi Nghiệp

Cần tìm người chung ý tưởng cùng kinh doanh mở quán ăn or cf quanh khu vực cầu giấy, Mỹ đình

như phần trên, mình đang ấp ủ kế hoạch mở 1 quán ăn or cf quanh khu vực trên, bạn nào có chung ý tưởng thì pm mình nhé!

Chi tiết xem tại : http://dvms.com.vn/tin-tuc/noi-ket-khoi-nghiep/70414-can-tim-nguoi-chung-y-tuong-cung-kinh-doanh-mo-quan-an-or-cf-quanh-khu-vuc-cau-giay-my-dinh.html

Cộng đồng Nối Kết Khởi Nghiệp: https://www.facebook.com/groups/NoiKetKhoiNghiep , https://groups.google.com/d/forum/noiketkhoinghiep , https://plus.google.com/communities/107645050117504961310
#QuốcGiaKhởiNghiệp #NiềmTin #KhởiNghiệp #KinhDoanh #BánHàng #TuổiTrẻKhởiNghiệp #startup #TuổiTrẻ #ThanhNiên #KhiTaTrẻ #SứcSốngMới #HànhĐộng #Change #ThanhNiênKhởiNghiệp #ĐồngHành #CầuNối #ChayNgayĐi #CùngThànhCông #KếtNối #CộngĐồng #CộngĐồngKhởiNghiệp #ChiaSẻCơHội #NốiKếtKhởiNghiệp