Tìm đối tác là chủ của các địa điểm vui chơi giải trí

1 view

fb.com/groups/NoiKetKhoiNghiep

to Nối Kết Khởi Nghiệp

Tìm đối tác là chủ của các địa điểm vui chơi giải trí

Chào các bạn.
Hiện nay mình đang có một ý tưởng kinh doanh có khả năng đem lại lợi nhuận và rất nhiều giá trị kinh tế , như tiêu đề ở trên mình đang cần tìm một người đối tác đang là chủ của các địa điểm vui chơi giải trí.

Chi tiết xem tại : http://dvms.com.vn/tin-tuc/noi-ket-khoi-nghiep/70409-tim-doi-tac-la-chu-cua-cac-dia-diem-vui-choi-giai-tri.html

Cộng đồng Nối Kết Khởi Nghiệp: https://www.facebook.com/groups/NoiKetKhoiNghiep , https://groups.google.com/d/forum/noiketkhoinghiep , https://plus.google.com/communities/107645050117504961310
#QuốcGiaKhởiNghiệp #NiềmTin #KhởiNghiệp #KinhDoanh #BánHàng #TuổiTrẻKhởiNghiệp #startup #TuổiTrẻ #ThanhNiên #KhiTaTrẻ #SứcSốngMới #HànhĐộng #Change #ThanhNiênKhởiNghiệp #ĐồngHành #CầuNối #ChayNgayĐi #CùngThànhCông #KếtNối #CộngĐồng #CộngĐồngKhởiNghiệp #ChiaSẻCơHội #NốiKếtKhởiNghiệp