Cần người góp vốn đầu tư kd lĩnh vực Mỹ Phẩm (rất tiềm năng)

1 view

fb.com/groups/NoiKetKhoiNghiep

to Nối Kết Khởi Nghiệp

Cần người góp vốn đầu tư kd lĩnh vực Mỹ Phẩm (rất tiềm năng)

Chào các bạn. Mình hiện tại đang có nguồn nhập tận gốc các loại mỹ phẩm sạch từ thiên nhiên. Vốn đầu tư ban đầu cũng không cần nhiều, vì giá thành các nguồn nguyên liệu khá rẻ, quan trọng mình muốn đầu tư vốn để xây dựng thương hiệu riêng và tìm kiếm mở rộng thị trường.

Chi tiết xem tại : http://dvms.com.vn/tin-tuc/noi-ket-khoi-nghiep/70435-can-nguoi-gop-von-dau-tu-kd-linh-vuc-my-pham-rat-tiem-nang.html

Cộng đồng Nối Kết Khởi Nghiệp: https://www.facebook.com/groups/NoiKetKhoiNghiep , https://groups.google.com/d/forum/noiketkhoinghiep , https://plus.google.com/communities/107645050117504961310
#QuốcGiaKhởiNghiệp #NiềmTin #KhởiNghiệp #KinhDoanh #BánHàng #TuổiTrẻKhởiNghiệp #startup #TuổiTrẻ #ThanhNiên #KhiTaTrẻ #SứcSốngMới #HànhĐộng #Change #ThanhNiênKhởiNghiệp #ĐồngHành #CầuNối #ChayNgayĐi #CùngThànhCông #KếtNối #CộngĐồng #CộngĐồngKhởiNghiệp #ChiaSẻCơHội #NốiKếtKhởiNghiệp