Tìm bạn nữ góp vốn hợp tác kinh doanh!

fb.com/groups/NoiKetKhoiNghiep

to Nối Kết Khởi Nghiệp

Tìm bạn nữ góp vốn hợp tác kinh doanh!

Tìm kiếm
Kính thưa một nửa của thế giới mang vẻ bề ngoài " Vai năm thước rộng, thân mười thước cao" Chủ đề này mình muốn hợp tác với 1/2 còn lại của thế giới ( tỷ lệ ko phải 1/2:1/2 nhưng cứ xin phép các doanh nhân nhỏ, lẻ được đặt như thế cho công bằng về số lượng)
Nên các " đấng mày râu đọc kỹ tiêu đề bài viết trước khi bình luận ạ!" Như vậy mình rất cảm ơn

Chi tiết xem tại : http://dvms.com.vn/tin-tuc/noi-ket-khoi-nghiep/70413-tim-ban-nu-gop-von-hop-tac-kinh-doanh.html

Cộng đồng Nối Kết Khởi Nghiệp: https://www.facebook.com/groups/NoiKetKhoiNghiep , https://groups.google.com/d/forum/noiketkhoinghiep , https://plus.google.com/communities/107645050117504961310
#QuốcGiaKhởiNghiệp #NiềmTin #KhởiNghiệp #KinhDoanh #BánHàng #TuổiTrẻKhởiNghiệp #startup #TuổiTrẻ #ThanhNiên #KhiTaTrẻ #SứcSốngMới #HànhĐộng #Change #ThanhNiênKhởiNghiệp #ĐồngHành #CầuNối #ChayNgayĐi #CùngThànhCông #KếtNối #CộngĐồng #CộngĐồngKhởiNghiệp #ChiaSẻCơHội #NốiKếtKhởiNghiệp