మొదటి చదవని మెసేజ్‌కు స్కిప్ చేయి

Le Van Anh

చదవనివి,
6 సెప్టెం, 2012 1:18:00 PM06-09-12
వరకు nha...@googlegroups.com
HI, NL91

Đây là 6 file đính kèm cho các chức danh về DANH SÁCH TRÚNG TUYỂN.
CHÚC MỪNG CÁC BẠN CÓ TÊN TRONG DANH SÁCH ĐƯỢC LỌT VÀO VÒNG 2 cuộc thi " NHÀ TUYỂN DỤNG CHUYÊN NGHIỆP"
CHÚC CÁC BẠN ĐẠT ĐƯỢC KẾT QUẢ TỐT ĐẸP TRONG KÌ PHỎNG VẤN SẮP TỚI !!!

TỔ THƯ KÝ

--
Kind regards,

Van Anh

Tiên - Danh Sách Trúng Tuyển-Tuyển Dụng.docx
Tuyến - Danh Sách Trúng Tuyển-BHXH.docx
Tuyến - Danh Sách Trúng Tuyển-QHLĐ.docx
Vân - Danh Sách Trúng Tuyển-C&B.docx
VanAnh - Danh Sách Trúng Tuyển-Đào Tạo.docx
VanAnh - Danh Sách Trúng Tuyển-HC-NS.docx

Cam Huyen

చదవనివి,
6 సెప్టెం, 2012 10:22:35 PM06-09-12
వరకు nha...@googlegroups.com
ủa,vậy nếu vọ ùi thì thứ 7 mình có cần chuẩn bị gì hem

Vào 00:18 Ngày 07 tháng 9 năm 2012, Le Van Anh <v.a.vnb...@gmail.com> đã viết:
--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã được đăng ký vào nhóm Google Groups "Nhân Lực 2009-2013 ĐH Mở HCM".
Để đăng bài lên nhóm này, hãy gửi email đến nha...@googlegroups.com.

Le Van Anh

చదవనివి,
6 సెప్టెం, 2012 10:29:54 PM06-09-12
వరకు nha...@googlegroups.com
Ứng viên nên đến sớm khoảng 12g đó !! để chuẩn bị cho chính mình !! Bên Tuyển dụng ko yêu cầu bên Ứng viên mang gì thêm nữa !
Các bạn ko may mắn trúng tuyển thì cũng đến sớm để ổn định chỗ ngồi vì bàn, ghế lớp học của mình sẽ thay đổi sắp xếp đó nha !!

Chúc  các bạn buổi sáng vui vẻ ^^

Vào 19:22 Ngày 06 tháng 9 năm 2012, Cam Huyen <camhuy...@gmail.com> đã viết:

Ngọc Thúy Nguyễn

చదవనివి,
6 సెప్టెం, 2012 10:33:55 PM06-09-12
వరకు nha...@googlegroups.com
minh k tham gia pv dc ui. pun wa' dy. hichic. huhu

2012/9/7 Le Van Anh <v.a.vnb...@gmail.com>

Le Van Anh

చదవనివి,
6 సెప్టెం, 2012 10:41:47 PM06-09-12
వరకు nha...@googlegroups.com
ui co nghe thay` vua noi' !! sao vay pe Thuy???

Vào 19:33 Ngày 06 tháng 9 năm 2012, Ngọc Thúy Nguyễn <ngocthuy...@gmail.com> đã viết:

Ngọc Thúy Nguyễn

చదవనివి,
6 సెప్టెం, 2012 10:44:11 PM06-09-12
వరకు nha...@googlegroups.com
nha` co cong viec gap nen moi' ve que rui`. hic. k vao` kip.danh` phai the thui. hjchjc

Le Van Anh

చదవనివి,
6 సెప్టెం, 2012 10:48:52 PM06-09-12
వరకు nha...@googlegroups.com
>.< that tiec' wa' !!

Vào 19:44 Ngày 06 tháng 9 năm 2012, Ngọc Thúy Nguyễn <ngocthuy...@gmail.com> đã viết:

Ngọc Thúy Nguyễn

చదవనివి,
6 సెప్టెం, 2012 10:50:26 PM06-09-12
వరకు nha...@googlegroups.com
uhm. pun that. nhung cung~ k sao. nhuong co hoi cho cac' ban con lai vay. chuc' cac' ban dat ket qua tot!

Le Van Anh

చదవనివి,
6 సెప్టెం, 2012 10:53:41 PM06-09-12
వరకు nha...@googlegroups.com
tinh than` tot wa''... dang' de hoc hoi~ ^^ se~

Vào 19:50 Ngày 06 tháng 9 năm 2012, Ngọc Thúy Nguyễn <ngocthuy...@gmail.com> đã viết:

Nguyen Hung

చదవనివి,
7 సెప్టెం, 2012 3:09:39 AM07-09-12
వరకు nha...@googlegroups.com
Dear Nhóm thư ký,
Các bạn xem lại giùm mình danh sách tuyển dụng chức danh " Nhân viên tuyển dụng" của  bên mình gửi nha.
Các bạn mới gửi có 1 danh sách tuyển dụng của bạn Bùi Thị Thanh Thủy thôi.
Và 1 chức danh nữa cũng đang thiếu mất 5 bạn nữa đó,mấy bạn mới gửi có 6 file trúng tuyển ak, còn 2 file có chức danh trúng tuyển trùng nhau thì các bạn chưa có gửi
Và nhớ nhắn tin thông báo cho mấy bạn đậu bên Tuyển dụng mà mình phụ trách giùm mình để mấy bạn chuẩn bị mai phỏng vấn cho tốt.
Cảm ơn tổ thư ký nhiều
Chúc sức khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Vào 09:53 Ngày 07 tháng 9 năm 2012, Le Van Anh <v.a.vnb...@gmail.com> đã viết:

--
" Nếu bạn muốn ngày mai tỏa sáng, thì hãy lấp lánh từ ngày hôm nay "
                                                        Mr.TaeHung

Le Van Anh

చదవనివి,
7 సెప్టెం, 2012 3:50:04 AM07-09-12
వరకు nha...@googlegroups.com
Cảm ơn bạn nhắc nhở. Đây là thiếu sót của Vân Anh. Vân anh xin lỗi NTD và các bạn ứng viên trúng tuyển vị trí này.
Vân Anh đã gửi thêm lên group mail và mail cá nhân các bạn còn chưa thông báo!
Ngoài ra, để đảm bảo sự đầy đủ và rõ ràng hơn, giờ ra chơi môn QTTH Tổ thư ký sẽ thông báo trước lớp.
Thanks bạn Hùng !

Vào 14:09 Ngày 07 tháng 9 năm 2012, Nguyen Hung <nguyenh...@gmail.com> đã viết:

KIM HAN HUYNH

చదవనివి,
7 సెప్టెం, 2012 10:52:53 AM07-09-12
వరకు nha...@googlegroups.com
tóm lại là mỗi chức danh bao nhiêu người vậy trời.hihi

Le Van Anh

చదవనివి,
7 సెప్టెం, 2012 10:55:08 AM07-09-12
వరకు nha...@googlegroups.com
thuong la 5nguoi` ban ah

Vào 21:52 Ngày 07 tháng 9 năm 2012, KIM HAN HUYNH <kimha...@gmail.com> đã viết:
[...]

7 సెప్టెం, 2012 10:56:23 AM07-09-12
వరకు nha...@googlegroups.com
zậy hả Vân Anh. sao H thấy bổ sung gi lung tung hết mà. do trưa nay H ko hoc nen ko bik hihi

Le Van Anh

చదవనివి,
7 సెప్టెం, 2012 11:00:05 AM07-09-12
వరకు nha...@googlegroups.com
hien tai ban cu' len group mail theo doi nha ban. neu chua hieu, cu call v.a nha !! v.a se giup ban tim hieu nha 0164.789.0000

Vào 21:56 Ngày 07 tháng 9 năm 2012, KIM HAN HUYNH <kimha...@gmail.com> đã viết:

7 సెప్టెం, 2012 11:01:23 AM07-09-12
వరకు nha...@googlegroups.com
ok.thanks V.A