Củ gai tươi An Bình có nhớt không?

Củ gai tươi An Bình

to Nhà Đẹp

Trong thời gian 9 tháng 10 ngày mang thai, mẹ bầu thường phải uống rất nhiều loại thuốc bổ khác nhau giúp cải thiện sức khỏe, an thai giúp thai nhi phát triển khở mạnh. Trong đó, củ gai tươi An Bình là thảo dược được rất nhiều mẹ bầu lựa chọn chọn nó có công dụng an thai và phòng ngừa rất nhiều bệnh lý gặp phải trong giai đoạn đầu tiên của thai kỳ. Tuy nhiên, thời gian gần đây trên các diễn đàn xuất hiện một vài thắc mắc liên quan đến chủ đề "củ gai tươi An Bình có nhớt không? Có khó uống không?. Vậy câu trả lời là gì?

Các chị/em thân mến, chúng tôi muốn chia sẻ qua vấn đề này để các mẹ hiểu một cách chi tiết về thảo dược này. Củ gai tươi An Bình là thảo dược được trồng và cung cấp trực tiếp bởi nhà thuốc thảo dược An Bình. Trong thành phần của củ chứa nhiều hợp chất kháng sinh giúp bảo vệ bào thai trong bụng mẹ bầu khỏi những tác nhân xấu đối với cơ thể. Theo các tài liệu chuyên khoa ghi chép lại, củ gai có vị ngọt, tính hàn và 100% không nhớt nên mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm là nó rất dễ uống.

cu-gai-tuoi.jpg

Hình ảnh minh họa: Củ gai tươi An Bình vừa được đào tại vườn thảo dược lên

Trong trường hợp kể cả mẹ bầu không sắc lên để uống mà có thể sơ chế bằng cách ăn sống, nuộc, nướng hoặc thậm chí cao cấp hơn đó là hầm với gà ác hoặc một vài thức ăn bổ dương khác để ăn cũng hoàn toàn rất dễ sử dụng.

nuoc-cu-gai.jpg

Hình ảnh bát nước củ gai sau khi đã sắc lên sẽ có màu nâu nhạt (có thể là màu nâu đậm đối với củ gai lâu năm) và rất dễ uống

Tuy nhiên, có một vấn đề mà chúng tôi muốn lưu ý đến các mẹ đó chính là hiện nay có rất nhiều đơn vị giả mạo sản phẩm củ gai tươi An Bình bằng những sản phẩm kém chất lượng hoặc sản phẩm không phải củ gai để cung cấp ra thị trường hòng trục lợi. Điều này là do thân của củ gai có hình dạng rất giống củ khoai hoặc củ sắn, do vậy nhiều trường hợp các đơn vị giả mạo sẽ hóa phép cho những loại củ kia kết hợp với hóa chất lưu huỳnh để tạo ra củ gai giả mạo. Chính vì điều này nhiều mẹ mua phải hàng kém chất lượng về uống sẽ có thể bị hơi nhớt. Đây chính là nguyên nhân dẫn tới một vài thắc mắc trên các diễn đản mẹ bầu hỏi xem củ gai tươi có nhớt không?

Tóm lại, nhà thuốc thảo dược An Bình xin khẳng định với các chị/em là củ gai tươi An Bình không nhớt và khi uống sẽ có vị mát, ngọt và rất dễ uống. Mẹ bầu nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi tiến hành mua hoặc truy cập website bancugai.com để đặt hàng trực tiếp sẽ là tốt nhất.

Theo: Nhà thuốc thảo dược An Bình