Thảo Dược An Bình nhận giải thưởng top 100 thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2018

Bilico Company

to Nhà Đẹp
Giải thưởng Top 100 thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2018 được tổ chức ngày 13-10-2018 vừa qua đã thành công tốt đẹp với 100 doanh nghiệp được vinh danh tại buổi lễ này. Đây là giải thưởng hàng năm được tổ chức bởi thành đoàn Hà Nội và đài truyển hình Hà Nội. Nhà thuốc thảo dược An Bình vinh dự được lọt vào trong top 100 doanh nghiệp xuất sắc tại Việt Nam được vinh danh tại buổi lễ.

Nhà thuốc thảo dược An Bình nhận chứng nhận top 100 thương hiệu 3 miỠn

Xem video lễ vinh danh nhà thuốc thuốc thảo dược An Bình đạt danh hiệu TOP 100 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC NHẤT 3 MIỀN NĂM 2018

Nhà thuốc thảo dược An Bình - Thương hiệu củ gai tươi An Bình hàng đầu tại Việt Nam.

Để đạt được danh hiệu cao quý đó là sự cố gắng không ngừng của tập thể đội ngũ y bác sỹ trong việc khám và điều trị bệnh lý cho các mẹ bầu vời bài thuốc an thai rất tuyệt vời đó là củ gai tươi An Bình. Đây là thảo dược được trồng và cung cấp ra thị trường bởi chính nhà thuốc.

Hiện tại, chúng tôi đang là một trong những địa chỉ đang tin cậy nhất dành cho tất cả các mẹ bầu khi có nhu cầu mua củ gai tươi sử dụng để an thai hoặc điều trị các bệnh lý nguy hiểm gặp phải trong quá trình mang thai: động thai (hay còn gọi là dọa sảy thai), tụ dịch màng nuôi (tụ dịch màng đệm, tụ dịch dưới màng nuôi), bóc tách túi thai, bong nhau thai, xuất huyết âm đạo, ...

Được nhận giải thưởng cao quý này là một điều hết sức vinh dự và là động lực giúp toàn bộ đội ngũ y bác sỹ tại nhà thuốc thảo dược An Bình tiếp tục phấn đề để mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Lời cam kết về chất lượng sản phẩm

Với tiên chỉ hoạt động là "cứu một mạng người còn hơn xây 7 tòa tháp", nhà thuốc An Bình xin cam kết sẽ gửi cho cho quý khách hàng những sản phẩm củ gai tươi An Bình chất lượng nhất giúp mẹ bầu an thai và điều trị các bệnh lý gặp phải một cách tốt nhất và không phụ sự tin tưởng và mong đợi của quý khách hàng đối với nhà thuốc.

Thay mặt tập thể đội ngũ y bác sỹ tại nhà thuốc An Bình.