Ke hoach dang ky hoc ky cuoi nam 2012

Long Dang

to NH01_K13

Kế hoạch đăng ký học kỳ cuối năm 2012

Các bạn lên web lớp nganhang1k13.wordpress.com xem nhé

--
Dang Dinh Phi Long [Mr. Long.Dang]
Phone : 0972.853.743

Anh Nguyen

to nh1...@googlegroups.com
tks Long nhiều nhé, A đang tìm cái lịch đăng ký xét tốt nghiệp nữa, mà tìm hoài k ra.

to nh1...@googlegroups.com
07/06–>15/06 SV nộp phiếu ĐK xét TN cho phòng QLĐT A0.15 . Tải phiếu ĐK trên trang portal online.ueh.edu.vn (2 đợt xét)

Anh Nguyen

to nh1...@googlegroups.com
Cảm ơn Long nhiều nhé...

to nh1...@googlegroups.com
Dear mọi người, mình mới lục lọi trên http://dpgd.ueh.edu.vn/
thấy được TKB dự kiến, có mấy môn lịch học trễ quá, ko biết có kịp thời gian xét tốt nghiệp đợt 2/2012 ko nữa, hic, môn luật Doanh nghiệp mình định học (mình rớt môn PT HĐ KD) sao chẳng thấy mở lớp, hic.

Không có gì :)
--
Groups "Lớp Ngân Hàng 01 - K13 (ĐHKT - VB2)": http://groups.google.com/group/nh1_k13?hl=vi

LÊ THÙY VÂN
Cty It's A beautiful Way
2/41 Cao Thắng, P.5, Q.3, TP.HCM
TEL. : 0908081911

TKBHKCUOI_2012-VB.pdf

Chi Lý

to nh1...@googlegroups.com
Ủa, vụ xét tốt nghiệp , mình chưa thấy trường thông báo gì cả mà các bạn, hik hik

2012/5/21 Lê Thùy Vân <lethuy...@gmail.com>

--

DƯỢC THẢO VIỆT: Chuyên cung cấp Sâm Rừng Lạc Dương (Đảng Sâm), Nhị Hồng Sâm, Nấm Linh Chi, Nấm Lim (Linh Chi Lim), Hồng Chi, Hắc Chi, MẬT NHÂN, Trà Atiso... Phone: 0936.150.459 (MỸ CHI)

DƯỢC THẢO VIỆT - Tự hào mang lại sức khoẻ cho mọi người!

Lê Thùy Vân

to nh1...@googlegroups.com
Có, Long có post thông tin lên rồi
Đợt 2 năm 2012

1.

Thời gian đăng ký và nộp đơn xét tốt nghiệp

26/11 – 30/11/2012

Đăng ký trong tài khoản sinh viên, download đơn theo mẫu, nộp đơn tại P.QLĐT-CTSV (A0.15)

2.

Họp xét tốt nghiệp

20/12/2012

3.

Thông báo danh sách đạt tốt nghiệp đợt 2 năm 2012

27/12/2012

Xem trên tranghttp://online.ueh.edu.vn

4.

Cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đợt 2 năm 2012

07/01/2013

My Nga Thi Nguyen

to nh1...@googlegroups.com
Dong canh ngo roi, mon Tai chinh Doanh nghiep cung khong thay mo lop luon. hichic. Nam sau nhan bang roi Van oi

Vào 10:47 Ngày 21 tháng 5 năm 2012, Lê Thùy Vân <lethuy...@gmail.com> đã viết:

Lê Thùy Vân

to nh1...@googlegroups.com
My ơi, My cứ ghi danh ngoài kế hoạch đi, Vân thấy TKB dự kiến bên hệ hoàn chỉnh ĐH có mở lớp, nhiều khi được đăng ký học chung đó (đợt trước Vân trả nợ môn nguyên lý thống kê là chung với hệ HC). TKB đính kèm nha. Xem trong đây rồi mà vẫn ko thấy lớp luật DN, hic

2012/5/21 My Nga Thi Nguyen <firefl...@gmail.com>
TKBHKCUOI_2012-HC.pdf