[TTTN] Lich hen gap GVHD Co Phan Chung Thuy

Long Dang

to NH01_K13
Hi., các bạn Group Cô Phan Chung Thủy

Lịch gặp GVHD Thực Tập Group Cô Phan Chung Thủy : Thứ sáu ngày 17-08-2012 vào lúc 17.30 tại Văn phòng Khoa Ngân Hàng (thông báo dùm) .

--
Dang Dinh Phi Long [Mr. Long.Dang]
Phone : 0972.853.743

Chung-VNDIRECT

to nh1...@googlegroups.com

Thân gửi các bạn.

Hiên cty chứng khoán của mình làm đang(VNDIRECT) có chương trình phát triển khách hàng tiềm năng. Trong đó có đối tượng mở tài khoản chứng khoán là sinh viên năm 3 trở lên khối ngành kinh tế.

Cụ thể để các bạn dễ hiểu:

-         các bạn có em đang học ngành kinh tế vào lớp đề xuất các bạn trong lớp,trong trường mở được 100 tk chứng khoán ở cty mình. Hoàn tất thì mình tính thưởng mức tối đa 30 ngàn đồng/ tài khoản.

-         nếu có khả năng mở vượt 400 tài khoản trong thời gian quay định(khoảng 2 tháng) thì mức thưởng mình sẽ thỏa thuận cao hơn nữa.

-         do đây là phát triển khách hàng tiềm năng nên sinh viên mở tk hoàn toàn miễn phí ( không phí duy trì tài khoản,không cần phải có giao dịch…chỉ mở bỏ đó là ok).

-         Ngoài đối tượng sinh viên trên mở tk mới là người làm trong ngành ngân hàng,bảo hiểm hay phó phòng trở lên ở các ty sẩn xuất cũng hợp lệ (không cần các bạn có phiếu xác minh).

Mình gửi thông báo này để các bạn có điều kiện thì làm nhé hoặc có em đang là sinh viên năm thứ 3 trở lên học ngành kinh tế thì email số điện thoại của em đó mình sẽ tận tình hỗ trợ để các em ấy có thêm thu nhập nhé. Có thể với chúng ta khoản tiền 3-5-10 triệu thì khá nhỏ nhưng với sinh viên mình nghĩ là có giá trị. Nếu 1 lớp sinh viên đồng tâm thực hiện thì quỹ lớp đó nghiễm nhiên có 3 -5 triệu. hoặc cá nhân bạn sinh viên nào nỗ lực làm thì sẽ có thêm tiền đó.

Cảm ơn các bạn chịu khó đọc mail mình và mong sự hỗ trợ, hợp tác.

p/s: lớp mình còn bạn nào còn đi học lại lớp vb2 thì chat với mình rùi cùng thực hiện luôn nhé.hihi (Y!M hoặc skype: nguonvietnam)