Kính nhờ các bạn lớp ngân hàng 1 K13 hỗ trợ trong việc thực hiện phiếu khảo sát về tiêu dùng ô tô tại thị trường Việt Nam

Huỳnh Trí Thanh

to Lớp Ngân Hàng 01 - K13
Thân gửi các bạn Ngân Hàng Đêm 1 K13 đáng yêu.
Hiện tại mình đang chuẩn bị khảo sát và phân tích dữ liệu nên rất cần sự đóng góp của các bạn trong đề tài này
Mong các bạn dành chút thời gian để thể hiện quan điểm của mình trong bài khảo sát về tiêu dùng xe ô tô.
Rất chân thành cám ơn các bạn.

https://docs.google.com/forms/d/10eyBhhcZP7mz_EaR0F3asAXa8ZA3IoMfXipjVkhAILU/viewform

Mình xin lỗi nếu bức thư này làm phiền tới các bạn, chúc các bạn làm việc và học tập thật tốt.

Chúc mọi người sức khỏe và thật nhiều may mắn

--

Xin chân thành cám ơn.

Trân trọng,

Huỳnh Trí Thanh

Quản Lý Khách Hàng

Khối quản lý tín dụng

NGÂN HÀNG QUỐC TẾ - VIB THÀNH NAM.

Tòa nhà Vimedimex, 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.

Tel: 08-3925 4625, số lẻ 152 - DĐ: 0989.360.306 - 0908.640.131

Fax: 08-3925 4626

E-mail        : than...@vib.com.vn

Website    : www.vib.com.vn

Our vision is To be the most innovative and customer-centric bank of Vietnam.