TÁC GIẢ CỦA NEOMAX MIỀN NAM: NGUYỄN VĂN HOÀNG

hohuynhkha...@gmail.com

to NEOMAX MIỀN NAM - Nhà phân phối độc quyền sơn chống thấm Neomax

Đôi lời giới thiệu:

Lời nói đầu tiên cho tôi được gởi lời chào đến Quý cô chú, anh chị và các bạn!

Tôi tên là Nguyễn Văn Hoàng, hiện tại là người biên tập và chịu trách nhiệm nội dung của website Neomax Miền Nam. Trong sứ mệnh đặc biệt của mình, tôi mong muốn những kiến thức mà tôi có được sẽ được lan tỏa đến tất cả mọi người. Giúp mọi người có những thông tin bổ ích về ngành xây dựng nói chung và lĩnh vực thi công chống thấm nói riêng.

nguyen-van-hoang-tac-gia-tai-neomax-mien-nam.jpg

Với tôi, có 3 thứ không thể thiếu đối với mọi dự án và công trình:

Thứ nhất: phải nắm vững các nguyên lý nền tảng, đem lại sự an toàn và chất lượng đến mọi nhà.

Thứ hai: am hiểu sâu rộng và thi công có trách nhiệm để cho ra đời những ngôi nhà bền bỉ và đẹp

Thứ ba: tỉ mỉ và cẩn thận với từng chi tiết, không bỏ sót bất kỳ vị trí nào, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng dịch vụ chống thấm của Neomax Miền Nam.

Trong những blog chia sẻ của tôi sẽ cung cấp các kiến thức về chống thấm được đúc kết trong quá trình triển khai cho nhiều lĩnh vực, dự án từ nhà phố vừa và nhỏ cho tới những công trình lớn.

Xin chân thành cảm ơn Quý cô chú, anh chị và các bạn đã dành ra chút thời gian quý báo của mình để đọc và xem những bài viết của Hoàng!