Những ưu điểm nổi bật của sơn chống thấm sàn mái Neomax 820

Neomax Miền Nam

to NEOMAX MIỀN NAM - Nhà phân phối độc quyền sơn chống thấm Neomax
Nếu các bạn đang tìm một sản phẩm để chống thấm cho sân thượng, sàn mái vừa tiết kiệm, vừa đảm bảo hiệu quả chống thấm vượt trội thì không thể bỏ qua sơn chống thấm Neomax 820.
Nhận thấy còn nhiều bạn đang phân vân giữa các sản phẩm chống thấm nên hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm Neomax 820. Sản phẩm này mình đã sử dụng cho sân thượng nhà mình và thấy hiệu quả rất tốt nên muốn giới thiệu cho mọi người cùng tham khảo và sử dụng.

son-chong-tham-neomax-820-2.jpg
Neomax 820 là hợp chất chống thấm gốc dầu (gốc Polyurethane) một thành phần, dạng lỏng, có chứa dung môi. Sản phẩm thường được ứng dụng cho chống thấm sân thượng, sàn mái với nhiều ưu điểm như:
▪️ Độ bền kéo, độ giãn dài cao nhờ tính năng đàn hồi, co dãn của lớp màng chống thấm.
▪️ Không kén bề mặt thi công, bám dính tốt trên nhiều loại bề mặt, đặc biệt là sàn bê tông hoặc vữa xi măng
▪️ Sau khi thi công tạo thành màng chống thấm liên tục, không có mối nối, giúp tăng khả năng chống thấm cho các công trình.
▪️ Nhờ tính đàn hồi, co dãn mang đến khả năng chống chịu những vết nứt chân chim xuất hiện trên bề mặt sân thượng.
▪️ Chịu được trong môi trường hóa chất công nghiệp và kháng được tia cực tím, tia UV từ ánh sáng mặt trời.
▪️ Sơn chống thấm Neomax 820 dễ dàng thi công bằng chổi quét, con lăn hoặc máy phun chuyên dụng.
▪️ Không phát thải, không gây hại cho môi trường và an toàn cho con người trong quá trình sử dụng.

son-chong-tham-neomax-820-8.jpg

Neomax Miền Nam - hướng đến sự hài lòng tuyệt đối của Khách hàng

| Xem thêm: https://neomaxmiennam.vn/san-pham/neomax-820/

| SĐT: 0911 655888 hoặc 0943 004599

| Địa chỉ: Số N24, đường TA28, khu dân cư Thới An, Q12, TPHCM

#neomaxmiennam #neomax #chongtham #sonchongtham #vatlieuchongtham #dichvuchongtham #thicongchongtham #chongthamsanthuong #chongthamsanmai #neomax820
son-chong-tham-neomax-820-4.jpg