Re: Bài làm của chị Thảo môn KTVM

Quân Vũ Trịnh Thế

to Kim Chi Dang Huong, dang thi thanh hai, ttra...@gmail.com, NGỌC THẢO TRẦN, mhem
Dear Ms Chi và cả nhóm,

Em đã đọc kỹ file PDF đính kèm theo, rất tiếc là định dạng file là PDF không thể chỉnh sửa thêm.

Em đã gửi email Thầy 1 bài phân tích và 1 đề cương giới thiệu đề tài. (đã thông báo cả nhóm bằng email và google group)

Theo ý kiến chị Thảo mình nên đóng cuốn gửi Thầy --> em tán thành và như cả nhóm đã thống nhất cách in ấn BTN--> xin nhờ chị Chi in file PDF đính kèm email và đóng bìa để gửi nộp Thầy và tối thứ 6 tuần này (16/08/2013), cả nhóm xin đóng góp tiền quỹ nhóm cho việc in ấn và những việc cần thiết của nhóm trong tương lai.

Bìa bài tập nhóm là file word đính kèm email đã hiệu chỉnh theo yêu cầu.

Thank you so much and have a nice working day!

Best regards,

Vào 23:41 Ngày 09 tháng 8 năm 2013, Kim Chi Dang Huong <dhki...@gmail.com> đã viết:
He he...Sorry! Lại quên nữa rồi. Mọi người xem nhé.

2013/8/9 Kim Chi Dang Huong <dhki...@gmail.com>
Dear All,

Hồi chiều chị quên gởi bài đính kèm. Bây giờ chị gởi nè. Đây là bài làm rất tâm huyết của chi Thảo. Mọi người xem để tham khảo nhé.

Kim Chi

--
Vũ Trịnh Thế Quân
Khoa Quản lý công nghiệp

Thao_BV_File In.pdf
Mau bia bai tap nhom_KTVM_MHEM_NHOM 7.ver 2.2.doc