Chúng tôi nhiệt liệt hoan ngênh 1-2 bác sĩ gia nhập nhóm !!!!!!!!!

NHom Cao Hoc Suc KHoe

to mh...@googlegroups.com, chqts...@googlegroups.com, chqts...@yahoo.com

 Chúng tôi nếu có thêm bạn, chúng tôi tự tin nghĩ rằng sẽ hoàn thành xuất xắc những bài tập nhóm và hổ trợ lẫn nhau trong khóa luận tốt nghiệp.

Nhóm chúng tôi hiện nay đã gồm những chuyên gia  "tiềm năng đầu ngành " về kinh tế, chúng tôi đang hướng đến sự hoản hảo trong bộ máy nhóm để tiếp bước phát triển trong 2 năm học Cao Hoc QTSK, chúng tôi nhiệt liệt hoan ngênh 1-2 bác sĩ gia nhập nhóm.

Hãy thử tưởng tượng ai đó nói với bạn “Tôi đang làm một "chuyên gia" tại Google”. Chắc chắn, bạn sẽ thốt lên đầy ngạc nhiên xen lẫn ngưỡng mộ “Ồ, thế à, chuyên gia cơ ah?” Quả thật, ngày nay được làm việc với những công ty lớn luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên vị trí của bạn tại công ty lại còn khiến bạn được ngưỡng mộ nhiều hơn.

HÃY LÀM NHỮNG CHUYÊN GIA CỦA NHÓM CHÚNG TÔI!