Về việc in hardcopy bài tiểu luận môn triết học và đóng cuốn nộp Thầy

Quân Vũ Trịnh Thế

to ttra...@gmail.com, thanhha...@gmail.com, mhem
Dear Anh,

Em gửi Anh 1 file rar nén:

1 file word 2003 bìa

1 file pdf bìa

1 file word 2003 nội dung bài tiểu luận

1 file pdf nội dung bài tiểu luận

Em đính kèm thêm 4 file trên riêng rẽ để nếu file rar bị hư anh sử
dụng 4 file trên nhé anh. :)

Em cc Chị Hải và google group nhóm mình để nếu email bị trục trặc
không qua hay bị vấn đề gì đó anh lên google group nhóm mình vẫn lấy
được file. :)

Anh đóng cuốn theo chuẩn luận văn, in giấy loại tốt nhất giùm em -->
hết bao nhiêu cho em gửi lại nhé Anh. :)

Thầy bảo cả lớp nộp cho chị Đăng lớp trưởng và ký tên vào sáng mai,
anh nộp bài của em cho chị Đăng và ký tên giùm em anh nhé.

Em cảm ơn Anh rất nhiều!!!

Best regards,
--
nop bai tieu luan Triet hoc_MHEM 2013_Vu Trinh The Quan.rar
Bia_TIEU LUAN TRIET HOC_MHEM 2013_Vu Trinh The Quan.doc

Quân Vũ Trịnh Thế

to ttra...@gmail.com, thanhha...@gmail.com, mhem
Dear Anh,

Anh ơi 2 file pdf và word 2003 này mới hơn và chính xác hơn--> em
update phần mục lục (Contents) để số trang và số mục đầy đủ và chính
xác hơn.

Anh in giùm em nội dung bài tiểu luận theo 2 file đính kèm theo email
này nhé Anh

Em cảm ơn Anh rất nhiều!!!

Best regards,

Vào ngày 04/10/2013, Quân Vũ Trịnh Thế <wuanc...@gmail.com> viết: