Về bài tập nhóm KTVM

Quân Vũ Trịnh Thế

to mhem
Dear all,

Em gửi nhóm mình phần 1 Thầy yêu cầu là tờ giới thiệu đề tài:

1. Chủ đề: "Phân tích thực trạng bảo hiểm y tế Việt Nam và giải pháp"

2. Giới hạn: nửa trang A4

Em đang đọc các paper thầy gửi cho lớp phục vụ cho phần 2 là " Cơ sở
lý thuyết", giới hạn trong 5 trang A4.

Có một việc em nhờ nhóm mình hỗ trợ là tư vấn giúp em trong 9 bài Thầy
gửi bằng tiếng Anh thì bài nào có nội dung gần nhất phục vụ cho chủ đề
bảo hiểm y tế của nhóm mình

Hy vọng nhận được sự hỗ trợ của cả nhóm.

Thank you so much!

--
Vũ Trịnh Thế Quân
Khoa Quản lý công nghiệp

Trung Tran

to Quân Vũ Trịnh Thế, mhem
Sao anh khong nhan duoc cac paper bang Tieng Anh? Em co thi post len cho moi nguoi doc nhe.
aTrung

2013/7/22 Quân Vũ Trịnh Thế <wuanc...@gmail.com>
--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã được đăng ký vào nhóm Google Groups "mhem".
Để hủy đăng ký nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email tới mhem+uns...@googlegroups.com.

Quân Vũ Trịnh Thế

to Trung Tran, mhem
Dear Anh,

Em gửi anh và nhóm mình file chị Chi gửi

Best regards,

Vào ngày 23/07/2013, Trung Tran <ttra...@gmail.com> viết:
fwdkinhtevimodetainhom.rar

Quân Vũ Trịnh Thế

to mh...@googlegroups.com
Dear all,

1. Vì thời hạn nộp bài tập nhóm KTVM cũng không còn nhiều, em xin đề nghị trong 3 ngày từ hôm nay đến ngày thứ 3 mùng 06/08/2013 nhóm mình sẽ thảo luận về file "Giới thiệu đề tài_Bảo hiểm y tế" được đính kèm trong chủ đề này (nửa trang A4), sau thời gian trên phần 1 bài tập nhóm sẽ được nộp Thầy và Bcc cho cả nhóm cùng biết.

2. Phần 2 bài tập nhóm KTVM (5 trang A4) em mong được sự đóng góp của cả nhóm mình về các ý rút ra được từ các file paper Thầy gửi có thể sử dụng cho phần 2 bài tập nhóm là "Cơ sở lý thuyết cho chủ đề bảo hiểm y tế". Mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp nhiệt tình của các anh chị để chất lượng bài gia tăng hầu đạt được điểm cao.

3. Phần bài tập cá nhân số 2, em đề nghị nhóm mình họp bàn chia nhau cùng làm và cùng thảo luận để nâng cao kiến thức trong quá trình giải bài tập --> việc này rất có ích cho cả nhóm vì khi chúng ta làm việc cùng nhau, kiến thức và kỹ năng giải bài tập sẽ gia tăng --> giúp chúng ta thi đạt điểm cao trong kỳ thi cuối khóa KTVM.

Chúc cả nhóm một tuần làm việc hiệu quả và vui vẻ!

BR,

Quan Vu

Vào 20:56:34 UTC+7 Thứ hai, ngày 22 tháng bảy năm 2013, Quân Vũ Trịnh Thế đã viết:

Tran Nhan Trung

to Quân Vũ Trịnh Thế, mh...@googlegroups.com
Sao a kg thay file dinh kem?

Sent from my iPhone

Thanh Hai

to Tran Nhan Trung, Kim Chi Van Dung, NGỌC THẢO TRẦN, Quân Vũ Trịnh Thế, mh...@googlegroups.com
dear all,

1/ t chúng ta sẽ có quy trình làm việc như sau:

KHi nhận bài tiểu luận nhóm --> nhóm họp phân công người phụ trách chính đề tài.
Người phụ trách chính có trách nhiệm phân bổ đều (có thương lượng trong cuộc họp) nhiệm vụ trong quá trình làm bài  và Mọi nguoi cần hoàn thành trong deadline cho phép.

(điều này rất quan trọng sẽ giúp mọi người cùng nắm hết các kiến thức trong tiểu luận , giúp thi và bảo vệ tiểu luận được tốt)

 Việc có thể phân theo nhiều cách tùy vào bài luận, tùy vào kỹ năng của mọi người và tùy vào hoàn cảnh
vd: có thể ms Thảo tìm tài liệu tiếng việt, MR trung tài liệu tiếng anh và dịch, ... hay theo cách là toàn bộ chia đều theo từng phần sau khi mọi người  cùng lên dàn bài chính.

Sau đó gửi 1 thành viên nhận format và người cuối cùng gửi bài nên lấy mail group để mọi người đều dễ dàng lên mail group tải bài về tham khảo, lưu trữ, và nhận phản hồi từ thầy cố (sợ các thầ không hiểu nhầm chỉ 1 thành viên trong nhóm làm mà các thành viên khác không đóng góp gì sẽ làm thầy trừ điểm bài oan uổng)

Biểu quyết ngắn gọn trực tiếp trên mail này nha:
1/ Mr Quân (Đồng ý hay không đồng ý, nếu không đồng ý lý do ngắn gọn )
1/ Mr Trung (Đồng ý hay không đồng ý, nếu không đồng ý lý do ngắn gọn )
1/ Ms Thảo (Đồng ý hay không đồng ý, nếu không đồng ý lý do ngắn gọn )
1/ Ms Chi (Đồng ý hay không đồng ý, nếu không đồng ý lý do ngắn gọn )
 Nếu trên 3/5 thành viên đồng ý chúng ta sẽ làm việc theo quy trình mới

Sau 2 tiểu luân và bài tập anh Văn chúng ta phát sinh quá nhiều vấn đề, nhất là tình trạng không thể thống nhất được trên 1 đề tài (điển hình là KTVM), điều cốt lõi trong làm việc nhóm phải đoàn kết dưới mọi hình thức và hoàn cảnh, nên mong chị Thảo và Quân cố gắng tìm điểm dung hòa , cái gì cũng có cách giải quyết cả , chúng ta quán triệt tư tưởng là tuyệt đối không chia phe phái cũng như chị Thảo đã dặn là không được cải thầy.

nếu 2 bên không thống nhất được chúng ta sẽ biểu quyết theo số đông (theo biên bản họp nhóm) để lấy quyết định cuối cùng.

và nếu 2 bên vẫn không đồng ý thì cả nhóm sẽ đồng ý 2 đề tài để chúng ta thử 1 lần , người nào làm đề tài phát sinh tránh ảnh hưởng những thành viên còn lại sẽ đăng ký trực tiếp với thầy đề tài mới.
Ở đây ai cũng đúng cả vì mổi người 1 quan điểm, nếu đề tài nào đạt điểm cao cả nhóm theo người đó ( option thứ 3 này biểu quyết nha vì đây là phương án tồi nhất vì không thể làm việc nhóm)

2/ Hoan nghênh  làm việc nhóm để học hỏi và nâng cao kiến thức các môn học của Quân. Chung quy chung ta ai cũng muốn hoàn thành tốt các bài thi sắp tới .
Chiều nay thân mời chị Thảo,chị Chi tham dự cuộc học nhóm vào chiều  5.8.2013 với Hải, Quân, và Trung (3 thành viên này đã ok rồi) để cùng nhau đưa ra khung phân tích cuối cùng  vì khung PT cũ chúng ta giống của thầy quá (hơi ngại ) và Powerpoint trình bày KTPT mà các anh chị đã "tin tưởng" giao phó cho Hải .

Vì vậy nếu ai đã có ý tưởng bài KTPT hoặc khung phân tích liên quan KTPT xin cập nhật về 1 đầu mối là Hải nhé, nếu sau khi Hải và mọi người họp nhóm xong chiều nay sẽ cố gắng chốt luôn bài cuối cùng, rất khó để chuyển bài theo hướng khác . Nếu có thể chỉ bổ sung được ý thêm để toàn mỹ.

@hải gửi bài KTPT trong file đính kèm

2013/8/4 Tran Nhan Trung <ttra...@gmail.com>
phan tich thuc trang dich vu kham benh.docx

Trung Tran

to Thanh Hai, Kim Chi Van Dung, NGỌC THẢO TRẦN, Quân Vũ Trịnh Thế, mh...@googlegroups.com
Dear all,
Anh dong y quy trinh lam viec moi vi cac thay se hoi tung nguoi khi trinh bay tieu luan truoc lop de cham diem cho tung nguoi nen moi nguoi phai tham gia sat sao qua trinh thuc hien tieu luan mon de co the tra loi day du cau hoi cua Thay.
Rgds,
Trung