DẦU DỪA: SẢN PHẨM VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Peter Vũ văn Quí

to ll...@googlegroups.com, Loi Chua Hang Tuan, tinvuic...@googlegroups.com, thienkhinan...@googlegroups.com
kính thưa quí cha, quí anh chị em thân yêu,

6 năm về trước khi giới thiệu dầu dừa đến bệnh nhân nghèo, chưa ai dám tin và công nhận liệu pháp tăng cường, phòng và chữa bệnh đơn giản này.
Nhưng nay, Hiệp Hội Thực Phẩm Chức năng Việt Nam trực thuộc Bộ Y Tế, sau khi khảo sát đã công nhận dầu dừa là "SẢN PHẨM VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG" và cấp cho Cty Dầu Dừa Tin Vui vào sáng ngày 28/4/2014 lúc 9h30 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội và được trực tiếp truyền hình trên kênh VTC 1 (VT kỹ thuật Số 1).

Rất mong quí cha, quí anh chị em chia vui để nhiều người bệnh nghèo cũa chúng ta duy trì và yên tâm tăng cường, phòng và chữa bệnh.
Trân trọng và mời xem file kèm trong thư.

Vũ văn Quí

--
Vũ văn Quí, GĐ
Cty TNHH MTV Dầu Dừa Tin Vui,