CHÚC MỪNG GIÁNG SINH & NĂM MỚI

Peter Vũ văn Quí

to ll...@googlegroups.com, Loi Chua Hang Tuan, tinvuic...@googlegroups.com, thienkhinan...@googlegroups.com, Truy Tran, Huong Nam, Paul Pham xuan Khoi, HONG KIEM LE, MangLuoiCauNguyen

Kính gửi:   Quí độc giả của trang Tin Vui Chữa Lành,

    Quí khách hàng của Cty Dầu Dừa Tin Vui

    Quí ân nhân của Quỹ Dầu Cho Người Bệnh Nghèo

Nhân dịp Giáng Sinh 2014 và Năm Mới 2015, thay mặt anh chị em bệnh nhân nghèo của Quỹ, chúng tôi kính chúc tất cả quí vị Mùa Giáng Sinh an bình và một Năm Mới an khang thịnh vượng và hạnh phúc.

Nhân dịp này, chúng tôi kính gửi đến quí vị thiệp chúc mừng và vài hình ảnh bệnh nhân nghèo dân tộc trên Kontum và kính mời quí vị nghe những lời chia sẻ chân thành mộc mạc của anh chị em phong cùi tại Đồng Nai (Xin click file kèm và video phần cuối trang)

CHÚC MỪNG GIÁNG SINH & NĂM MỚI

Kính chúc,

Vũ văn Quí

--