TRAO HỌC BỔNG Tháng 4-5-6 /2011

Quyen Khanhquyen

to Phạm Lưu Đạt, lalanhd...@googlegroups.com
Đạt em,
Chị gửi em thông tin này để báo cho mọi người vui nhé ! Trường hợp thày YDương  thì như em đã nói không đưa lên trang nên chị báo với em và sẽ chụp chứng  từ gửi sau nhé !
Nhu Mì dễ thương quá !Rất giống một cô diễn viên Hàn Quốc mà chị yêu thích .Em đã đưa Nhu Mì vè VN lần nào chưa vậy ?
Cảm ơn em nhiều nghe ! Chúc vui!

TIN VỀ TRAO HỌC BỔNG PHẠM TRƯỜNG TÂN Ở THANH CHƯƠNG.doc
THƯ GỬI HAI CHÁU BÍCH VÀ TRỌNG.doc

Dang Anh Dung

to lalanhd...@googlegroups.com
Cảm ơn Thịnh Hoa nhé. Mỗi lần trao học bổng, mình có làm 2 tờ biên nhận, có xác nhận, ký, đóng dấu của trường và địa phương, mình giữ 1 bản, cháu Bích giữ 1 bản. Nếu cần gửi thì mình gửi vô để bạn báo cáo với anh em cho rõ ràng?

Vào 08:28 Ngày 25 tháng 5 năm 2011, Quyen Khanhquyen <quyenkh...@yahoo.com.vn> đã viết: