Chúc mừng năm mới

Quyen Khanhquyen

to lalanhd...@googlegroups.com
Xuân Nhâm thìn, thân chúc anh chị em cùng gia quyến tràn ngập niềm vui và Hạnh phúc, An khang, Thịnh vượng, nhiều sức khỏe để tiếp tục đồng hành trên con đường chuyên chở tình thương đến cho những mảnh đời kém may mắn!
Trân trọng!
kq

THANH NGUYEN

to Lá Lành Đùm Lá Rách
Chúc tât cả các Anh , Chị, Em cùng gia đình năm mới vạn sự như ý.

LT xin thay mặt giai đình và những người nghèo của quán 200 gửi lời
tri ân đến tất cả các anh chị em đã cùng chung tay góp phần chia sẻ
với người nghèo.

LT mới đi du xuân về nên hôm nay mới check mail nhưng vẫn còn là Mùng
nên các anh chị em thông cảm vì lời chúc xuân muộn màng của LT nha.

Trân trọng

Lan Thanh

On Jan 23, 11:12 pm, Quyen Khanhquyen <quyenkhanhqu...@yahoo.com.vn>