Trao học bổng tháng 7-8-9/2011 cho Bích - Trọng

Quyen Khanhquyen

to Phạm Lưu Đạt, Trần Duy, Chị Dung(LLĐLR(, lalanhd...@googlegroups.com
Chiều nay(14/7), em và bác Anh Đặng đã đến trao quà của nhóm thiện nguyện "Là lành đùm lá rách" và quỹ học bổng Phạm Trường Tân, cô Thịnh Hoa và bác Anh Đặng. Bác Anh Đặng đã trao 100.000 của bác Anh Đặng, 900.000 đồng của nhóm thiện nguyện LLĐLRvà 100.000 của cô Thịnh Hoa. Tổng là 1.100.000 đồng.
Đến thăm thấy 2 anh em mà làm 5 sào lúa, ngô, đậu phộng cũng nhiều mới thấy nỗ lực của các em. Bích đã thi vào trường THPT Nguyễn Cảnh Chân được 22,5 điểm, khả năng đỗ là rất cao. Trước đó, bác Anh Đặng đã trao đổi với thầy Ngô Văn Đình - Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Cảnh Chân về trường hợp của Bích và thầy Đình đã hứa sẽ giúp đỡ trong quá trình Bích theo học tại trường
Sau đây là một vài hình ảnh:
http://i1097.photobucket.com/albums/...2/IMG_3342.jpg
http://i1097.photobucket.com/albums/...2/IMG_3352.jpg
http://i1097.photobucket.com/albums/...2/IMG_3347.jpg
(Bài và ảnh : Quê nhà - Huyện đoàn Thanh Chương)