Học bổng PTT mùa hè cho học sinh nghèo, khuyết tật

hoa nguyen duc

to lalanhd...@googlegroups.com, dat pham
Hôm nay có người bạn của nhóm LLĐLR.VN từ nơi xa về thăm quê, đã cùng anh em Quy Nhơn đi thăm và trao học bổng PTT mùa hè cho các em học sinh nghèo và bị khuyết tật mà nhóm đã chọn ra để hổ trợ thêm. Một ngày lặn lội, mệt phờ vì nắng nhưng những người bạn đã rất vui. Xin gởi thông tin này đến cùng các bạn để chúng ta cùng chia sẻ.
Thân ái !
NĐH
P1070859.JPG

Dang Anh Dung

to lalanhd...@googlegroups.com
Cảm ơn những thông tin của Hoa Nguyên Đức.
Chúc bạn cùng nhóm thiện nguyện sức khỏe, có những ngày hè bổ ích, lý thú, làm được nhiều việc thiện.
Kính!
Vào 17:31 Ngày 16 tháng 7 năm 2011, hoa nguyen duc <hadie...@gmail.com> đã viết: