Thư của Mỹ Ý

dat pham

to Lá Lành Đùm Lá Rách
Kính gửi: Những thành viên của nhóm thiện nguyện Lá Lành Đùm Lá Rách Việt Nam và quỹ học bổng Phạm Trường Tân
Đầu thư em xin chúc sức khỏe và gửi lời chào thân ái đến các cô chú trong nhóm Lá Lành Đùm Lá Rách và cùng với chú Đạt,chú Hòa,cô Dung,chú Thuận...
Từ những ngày đầu nhận được sự bảo trợ của nhóm và sự quan tâm giúp đỡ tận tình của các cô chú đã giúp em vượt qua khó khăn để vươn lên hoàn cảnh khó khăn và học tập tiến bộ.Sự chia sẻ và quan tâm giúp đỡ đến em làm cho em có thêm động lực vượt lên khó khăn để học tập tiến bộ.
Hiện nay em đang chuẩn bị vào lớp 9,trong năm học lớp 8 vừa qua em đã đạt được học sinh khá. Em hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong năm học lớp 9 này. Do tình hình sức khỏe và hoàn cảnh bản thân của em không cho phép được đi nhiều nơi để học tâp và có thêm hiểu biết nên em chỉ có thể cố gắng hết sức để đầu tư vào việc học.Cùng với sự cố gắng của chính bản thân em còn được sự giúp đở của mọi người và đặc biệt là của nhóm LLDLR đã cho em thêm hi vọng vào tương lai .Em xin cảm ơn tất cả các cô chú trong nhóm đã cho em thêm ánh sáng mới để cố gắng vươn lên hoàn cảnh khó khăn và học tập thành tài .Em xin cảm ơn sự chia sẻ của cả nhóm đó là những tấm lòng hết sức cao cả của nhóm muốn chia sớt phần nào cho hoàn cảnh em một cô bé tật nguyền .Em xin hứa sẽ sử dụng món quà trên một cách tốt nhất cho việc học tập cũng như viecj giữ gìn sức khỏe của em.
Cuối cùng em xin gửi đến nhóm thiện nguyện Lá Lành Đùm Lá Rách lời chào thân ái và gửi lời chúc sức khỏe tốt đẹp nhất.
Em xin chân thành cảm ơn !
Trần Quang Diệu,ngày 4 tháng 6 năm 2011
Đặng Thị Mỹ Ý