Tái khởi động lại chương trình học bổng PTT của nhóm LLĐLR.VN và em sinh viên Trần Văn Tình

hoa nguyen duc

to lalanhd...@googlegroups.com, dat pham
Thân chào cả nhóm, vậy là chúng ta đã có thêm một trường hợp được nhận học bổng PTT niên khóa 2011-2012 trong chương trình tái khởi động bảo trợ học bổng của nhóm LLĐLR.VN. Em sinh viên Trần Văn Tình vừa mới trúng tuyển vô trường đại học Thể Dục Thể Thao, Sài Gòn. Chàng trai này là trẻ mồ côi được trung tâm BTXH An Nhơn nhận nuôi từ tháng 2/1998. Mẹ em cũng là người khuyết tật bẩm sinh ở thôn Liêm Định, xã Nhơn Phong, huyện An Nhơn, Bình Định và bà đã mất vì bệnh tật từ thời gian đó. Trung tâm đã cưu mang em, nuôi nấng, cho ăn học và đến hôm nay em đã thi đậu vào trường đại học nói trên.
Qua lời nhắn nhủ của ông giám đốc trung tâm và sau khi được nhóm anh em Quy Nhơn lên kiểm tra thì trường hợp này rất đáng được nhóm chúng ta quan tâm. Vậy hôm nay anh em QN cũng mạnh dạn đề suất để cả nhóm cùng sẻ chia cho em.

Như vậy nhóm sinh viên mà chương trình bảo trợ sẽ là :

Em Nguyễn Thị Duyên, sinh viên năm thứ 2 trường đại học Quy Nhơn
Em Trần Văn Tình, sinh viên năm thứ 1 trường đại học TDTT, Sài Gòn.
Nhóm học sinh sẽ là :
Em  Mai Trần Quỳnh Nhi, học sinh lớp 10... trường THPT Nguyễn Diêu, Tuy Phước
Em  Đặng Thị Mỹ Ý, học sinh lớp 9A trường THPT Trần Quang Diệu, Quy Nhơn
Em Nguyễn Thị Ngọc Sương, học sinh lớp 5G, trường tiểu học Ngô Mây, Quy Nhơn.

Trong thời gian khởi động chương trình thì nhóm sẽ lựa chọn những trường hợp học sinh, sinh viên đáp ứng đúng đủ tiêu chí mà nhóm đã đề ra và bổ sung vào danh sách sau.

Thân chào !
Nguyễn Đức Hòa
DSCN2591.JPG

ngochoa tonnu

to lalanhd...@googlegroups.com
Chúc mừng em TÍNH.
 Chúc chương trình tái khởi động bảo trờ học bổng của LLĐLR VN đạt kết quả mong muốn.
TNNH

Từ: hoa nguyen duc <hadie...@gmail.com>
Đến: lalanhd...@googlegroups.com
Cc: dat pham <datd...@gmail.com>
Gửi ngày: 8:29:00, Thứ Ba, 9 tháng 8 2011
Chủ đề: Tái khởi động lại chương trình học bổng PTT của nhóm LLĐLR.VN và em sinh viên Trần Văn Tình