Làm thế nào để giảm bớt gánh nặng gia đình

1 view

Viva Group

to kubernetes-...@googlegroups.com

ALO EM CHÀO A/C Ạ EM GỌI CHO A/C TỪ  CÔNG TY CỔ PHẦN VIVA GROUP. hiện tại bên em đang cần tuyển cộng tác viên làm thêm online tại nhà ạ, nội dung công việc rất đơn giản chỉ cần Followe like trên nền tảng mạng xã hội để tăng tương tác cho  kênh YouTube, để tăng lượng tương tác  cho video!

 Công ty không chỉ có hoa hồng cho việc like video mà còn trả lương cố định từ 300k đến 800k  vào  20:30, mỗi tối  tất cả đều được trả trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của a/c

 Về thời gian làm việc thì công ty không yêu cầu, mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 1 đến 2 tiếng  thờ gian để tham gia cv, không ép buộc  thời gian.dảnh thì làm bận nghỉ, cty bên em yêu cầu khách hàng đủ 20 tuổi trở lên ạ

 Ac quan tâm vui lòng kết bạn ZALO:0562489412  chăm sóc khách hàng bên em ạ

                                                                           CÔNG TY CỔ PHẦN VIVA GROUP

Please unsubscribe here