ขายถังเก็บน้ำและถังบำบัดน้ำเสีย

ณัฐพงศ์ สรวงสำราญ

to ks...@googlegroups.com
สวัสดีครับ  เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ K-sme ทุกๆท่าน ครับ

ผม ณัฐพงศ์ สรวงสำราญ เป็นสมาชิก K-sme รุ่น 4 กลุ่ม 3
ตอนนี้ผม ผลิต และจำหน่าย ถังบำบัดน้ำเสีย, ถังเก็บน้ำ ทำจากไฟเบอร์กลาส และ PE  สามารถใช้กับโรงงานอุตสาหกรรม และอาคารที่พักอาศัยได้ครับ

ถ้าท่านใดสนใจ กรุณาติดต่อที่เบอร์ 081-2555-234 ได้ครับ (ผมคิดราคาพิเศษ)

ขอบคุณครับ

คุณใช้ Yahoo! รึเปล่า
คุณเบื่อหน่ายอีเมลขยะใช่ไหม Yahoo! เมล มีการป้องกันอีเมลขยะที่ดีที่สุด
http://th.mail.yahoo.com