Fw: [KSME4 Staff] ย้ำเตือนกันอีกครั้ง*สรุปแผนการดำเนินงาน Re-Union ฉบับสมบูรณ์

ssuphorn

to กุ๊กไก่k, กานต์k, ขวัญk, พี่หมอk, พี่พรk, เปิ้ลk, k.ชาตรี, ต้นk, พี่พลอยk, K.บุญเลิศ, ภาk, ปังk, ปูk, ผึ้งk, พี่พงศ์k, เมย์k, หลีk, บู้k, พี่สนธิk, Sam, พี่เสี่ยk, เพ็ชร์, หลิงhk, ภัสสร์k, พี่ป้อมk, พี่ลักษณ์k, พี่โด้k, เอกk, นู๋นาk, ณุk, พี่เคk, Joey, k.ไก่F/L, พี่ไก่k, พี่เลิศ, กัง, ks...@googlegroups.com
เรียนท่านประธานและเพื่อน ๆ ร่วมก้วน
ย้ำเตือนกันอีกครั้ง....สำหรับแชร์และงานคืนสู่เหย้า

พลาดไม่ได้....วันศุกร์ที่ 26 มีค. 53 นี้พบกันที่....ซ้งโภชนา...ถนนกัลปพฤกษ์...รายละเอียดตามเอกสารแนบ....สำหรับสมาชิกแชร์...ให้ไปรับบัตรที่หน้างาน...กับพี่โจ...และขวัญ..คะ....
ส่วนเพื่อน ๆ ท่านอื่น ๆ ก็บัตร..ราคาใบละ 500./ สามารถซื้อได้ที่หน้างานเช่นกัน....อย่าลืมแล้วพบกันคะ

เพ็ชร  คะ