Kinh nghiệm du lịch tự túc trong 1 ngày tại Đà Nẵng với chi phí phải chăng

spa cham

Feb 26, 2024, 3:43:35 AMFeb 26
to Du Lịch Đà Nẵng
Mình đã có nhiều trải nghiệm du lịch tại nhiều địa điểm khác nhau, và Đà Nẵng là một trong những điểm đến mà mình thực sự yêu thích. Nếu bạn chỉ có một ngày duy nhất ở Đà Nẵng, liệu bạn sẽ làm gì? Mình đã từng trải qua những chuyến du lịch ngắn ngày tại Đà Nẵng và muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình với bạn qua bài viết này của Chamspa&massage, nhằm giúp bạn có một kế hoạch cụ thể và hoàn hảo cho chuyến đi của mình.

1. Tại sao bạn nên thử du lịch Đà Nẵng trong 1 ngày

Mình đã có cơ hội thăm thú nhiều địa điểm du lịch, và Đà Nẵng luôn là một trong những điểm đến mà mình không thể bỏ qua. Thành phố này không chỉ thu hút du khách địa phương mà còn thu hút cả du khách quốc tế, và lí do cho điều này không khó hiểu chút nào.

Với khí hậu dễ chịu và vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời, những bãi biển trải dài và nền ẩm thực độc đáo, Đà Nẵng thực sự là một điểm đến tuyệt vời. Dù để khám phá hết vẻ đẹp của thành phố này có thể mất một khoảng thời gian, nhưng nếu bạn chỉ có một ngày để khám phá Đà Nẵng, vẫn có thể sắp xếp một lịch trình hợp lý để trải nghiệm trọn vẹn những gì thành phố này mang lại.
2. Đi đâu ở Đà Nẵng trong 1 ngày
2.1 Biển Mỹ Khê:

Mình đã có dịp ghé thăm bãi biển Mỹ Khê ở Đà Nẵng và thật sự ấn tượng bởi vẻ đẹp tuyệt vời của nơi này. Đây là điểm đầu tiên mình muốn chia sẻ trong lịch trình du lịch Đà Nẵng 1 ngày của bạn.

Bãi biển Mỹ Khê nằm ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển. Đây cũng là một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng và từng được tạp chí Forbes của Mỹ xếp vào top 6 bãi biển đẹp nhất thế giới. Khi đến đây, bạn sẽ bị cuốn hút bởi làn nước biển trong xanh và bờ cát trắng mịn. Ngoài việc thưởng thức làn nước mát lạnh, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi trên biển như lái moto nước, kéo phao chuối và nhiều trò chơi khác, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.
2.2. Check-in các cây cầu tại Đà Nẵng

Mình đã có cơ hội khám phá "Thành phố của những cây cầu" - Đà Nẵng, và những cây cầu ở đây thực sự ấn tượng. Trong lịch trình du lịch Đà Nẵng 1 ngày hoặc nhiều hơn, bạn không thể bỏ qua việc thăm những công trình kiến trúc độc đáo này.

Cầu Rồng với hình dạng của một con rồng khổng lồ vươn ra trên biển Đông là điểm đến không thể bỏ qua. Cầu Sông Hàn - cây cầu xoay đầu tiên tại Việt Nam cũng là một trong những điểm tham quan độc đáo, cùng với Cầu Thuận Phước - cây cầu dây văng dài nhất Việt Nam. Tất cả những cây cầu này không chỉ là những công trình kiến trúc nổi tiếng mà còn là những địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.

2.3 Tham quan bán đảo Sơn Trà

Khám phá "hòn ngọc xanh" - bán đảo Sơn Trà ở Đà Nẵng là một trải nghiệm tuyệt vời mà mình không thể quên. Khí hậu mát mẻ, không khí trong lành và sự đa dạng của động thực vật tạo nên một không gian thiên nhiên tuyệt vời. Đồng thời, những công trình kiến trúc độc đáo trên bán đảo cũng là điểm nhấn thú vị mà mình đã khám phá. Chắc chắn rằng, bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ khi đặt chân đến địa điểm này.

Trải qua một ngày khám phá Đà Nẵng, cũng như thêm một điểm đến vào cẩm nang du lich, mình đã có cơ hội khám phá những địa điểm độc đáo và thưởng thức những món ngon đặc trưng của thành phố này. Dù thời gian ngắn ngày, nhưng với kế hoạch điều chỉnh linh hoạt, mình đã tận hưởng một chuyến du lịch đáng nhớ và đầy ý nghĩa. Giờ đây, mình muốn chia sẻ những trải nghiệm đó với bạn để bạn cũng có thể thưởng thức Đà Nẵng trong một ngày một cách tối đa.

Xem thêm kinh nghiệm du lịch được Chamspa&spa đã tổng hợp tại đây: