ฟัง จันทร์วารี อ่านบทกวี "มาตา : แม่ของลูก"/พลายพัทลุงร้อง "เพลงเรือดาวกล่อมจันทร์"

ดาว

to กลุ่มเขียนข้าว
เชิญฟัง "จันทร์วารี คนงามของผม" อ่านบทกวี "มาตา : แม่ของลูก" ครับ
http://www.oknation.net/blog/suphakara/2007/08/02/entry-1

เพลงเรือกล่อมจันทร์ : ณ สมัย โอเคเนฯ
http://www.oknation.net/blog/suphakara/2007/07/20/entry-1