ห้วยน้ำดัง...มนต์เสน่ห์ทะเลหมอกเมืองเหนือ

iLoVeDoWnLoAd

to iloved...@googlegroups.com

a1.jpg

ก้าวย่างแห่งการเดินทาง...เมื่อมีโอกาสอย่ารอช้า..โอกาสของคนเราไม่ได้มีอยู่บ่อยๆ เมื่อร่างกายพร้อม..อืม..กระเป๋าสตางค์ด้วยนะ พร้อมแล้วก็ไปกันเลยครับ..ออกไปสัมผัสเมืองไทย หน้าหนาวใกล้เข้ามาแล้ว...ภูผายอดฮิตแห่งหนึ่งของเมืองไทย..อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง  อ่านต่อ ห้วยน้ำดัง...มนต์เสน่ห์ทะเลหมอกเมืองเหนือ

เชิญพูดคุยบทความ-สาระต่างๆ ได้ที่

http://www.chaime.net

ร่วมสร้างชุมชนออนไลน์คุณภาพครับ J J J