กาพย์ยานี11 ฟ แฟนนั้นหายาก

Dong

to th...@googlegroups.com

ไม่ได้เขียนเองหรอกนะคะ …..อิอิ คว้ามาจากเฟซคุณต่อเค้าอ่ะ ….ชอบค่ะ

ฟ แฟนนั้นหายาก           ต้องลำบากจีบกันไป

จีบหญิงยากบรรลัย        ข่อยนั้นไซร้จีบบ่เป็น

ญ หญิงมีมากมาย           แต่ซักรายกลับไม่เห็น

ห แห้วกินทุกเย็น           ราวกับเป็นของโปรดเรา

ดูหนังดูกับใคร               ตั๋วหนึ่งใบกับใจเหงา

ป๊อบคอร์นของตัวเรา     ตังของเราเลี้ยงเราเอง

ไม่มีใครแย่งบ้าง             หันมองข้างดูเคว้งเคว้ง

ฉากเศร้า เราเหงาเอง      ฉากครื้นเครง ขำกับใคร

เสวนเซ่นก็อยากกิน       เกิดถวิลคิดสงสัย

คนเดียวกินได้ไหม        ใยชอบไปเป็นคู่จัง

ไอติมอยู่ตรงหน้า           ไร้ใบหน้าคนอีกฝั่ง

ไอติมกินลำพัง               รสชาติช่างชืดเหลือทน

เดินห้างเดินคนเดียว       ไร้ก้อยเกี่ยวและมือกุม

ไม่มีใครมาคุม                   เดินดุ่มดุ่มไม่สนใคร

หันมองคนรอบข้าง         กุมมือ ย่างเดินคู่ไป

มืออีกข้าง ไปไหน แล้วเมื่อไหร่จะได้เจอ