Re: bao cao hop HDQL

Bao Ky

to Bao An, HHH NGUYEN THANH TRUNG, HHH Le Xuan Thin, HHH Le Van Dung, HHH Le Quynhnhu, HHH Doan Ngoc Dung, HHH Da Thao, HHH Anh Le, Anh Than, Anh Nam, Anh Le Hieu Huu, A.Dung GD.Hue soft, A Lê Văn Tạo, A. Song Nguyen
Bảo Kỳ hoàn toàn không biết buổi họp mặt này và sáng nay có nói chuyện với anh Hữu qua điện thoại để báo tin anh Lễ vào SG từ ngày 24 đến 28 tháng 9, nhưng vẫn không nghe anh Hữu nói sáng nay họp. Bảo Kỳ có hỏi về học bổng năm nay vì các em gửi email và điện thoại hỏi nhiều, Anh Hữu chỉ nói khi nào có quyết định sẽ gửi. Nên lý do nói một số thành viên bận không họp được là không đúng.
Đề nghị Anh Hữu (Chủ tịch hội đồng quản lý) trả lời cho Bảo Kỳ biết những vấn đề sau:
1- Bảo Kỳ còn là Ủy viên trong hội đồng quản lý không?
2- Nếu không còn, cho BK một văn bản để làm "bằng". Vì trong Điều lệ Quỹ đã được UBND Tỉnh phê duyệt có tên BK và lý do gì không còn nữa?
3- Nếu còn thì lý do gì? Bảo Kỳ không được mời họp các buổi họp của HĐQL.từ năm 2011.
4- Theo nội dung anh Bảo An gửi trong email này? Thì hình như BK không còn là ủy viên HĐQL.

---------
Bảo Kỳ.
Hotline:  0923 99 88 79 - 0917 280 468
YM: baoky    Skype: bao_ky
BK VN Co., Ltd
Website: http://www.baokyvn.com
---------

Vào 16:04 Ngày 15 tháng 9 năm 2011, Bao An <bao...@gmail.com> đã viết:
Kinh thua cac Anh Chi,
sang nay, thu 5 ngay 15/09/2011, theo de nghi cua Anh Huu ( CTHDQL)...trieu tap buoi hop de trien khai chuogn trinh HB cua HHH NK 2011-2012.
Anh Le Hieu Huu, Anh Le Van Tao va Bao An co mat.
( nhieu Anh Chi vang mat, co le vi nhan tin qua can date, gap mat qua gap, khong the bo tri thi gio de co mat)
Anh Nguyen Thanh Trung nhan tin, vang mat, ly do nhu tren.
Thay Le Chi Te ban viec, de nghi khi nao hop thi vao ngay thu 6 hoac Chu Nhat.
Anh Le Xuan Thin co DT hoi ?
noi chung vi hop vao ngay lam viec cho nen Quy Anh khong the co mat dong du, ma Anh Huu thi thu 6 nay da di cong tac xa.
Bao An xin bao cao den cac Anh noi dung buoi hop nhu sau :
Tong ket So Luong HB cua Nam : 2010 da cap :
SV ĐH  133 Em...203.000.000 dong.
CD ........12 Em...  12.000.000
THPT.....13 Em....  7.600.000
THCS.... 163 Em...61.200.000
Tieu Hoc  133 Em...27.650.000 dong.
Tong cong den het nam 2010, Quy HHH da trao : 311.450.000 dong.
hoat dong ve CT TBMT nam 2011 vua qua : da dua don tat ca 127 luot thi sinh.
Nam nay, 2011, du tru ke hoach trao HB nhu sau : ( se tang giam tuy theo so tien cua cac nha Tai Tro).
SV ĐH ....100 Em...
CĐCN.....15 Em
THPT....10 Em.
THCS va tieu hoc : 200 Em.
( chi tieu keu goi cac Doanh Nghiep, Cty, than huu ung ho it nhat la 291.000.000 dong.)
dat biet nam nay, chi tieu xet HB cho SV la SV goc Hue khong ke hoc o dau, deu xet cung chung mot tieu chi nhu nhau, sau khi xet chung ket, Em SV nao hoc o dia phuong nao thi trao HB tai do, ( khong co chi tieu rieng cho SaiGon, Hue hoac Đa Nang).
Ve xet HB cho cac Em HS, se co 50 Em, do ban Giam Doc DH hoac Dai Dien tai Hue chi dinh...( chi giao chi tieu cho cac Phong GD Quan Huyen la 150 suat)...
Thoi gian trao HB tai SaiGon du tru vao dau thang 12, Hue va Da Nang gan cuoi thang 12,
Kinh thua cac Anh, chi voi 3 nguoi trong HD Quan Ly, co the co nhung thieu sot trong ke hoach du tru, xin cac Anh truc tiep goi Email gop y de cong viec duoc hoan thanh tot dep hon.
Bao An xin bao cao den cac Anh.
kinh chuc Cac Anh Chi suc khoe.

Bao Ky

to Hieu Huu
Em xin trả lời từng vấn đề một.
1- Nói anh An ít liên lạc nên không biết số điện thoại của em thì vô lý quá, thứ nhất là em đã đổi số từ đầu năm, và số 0923998879 là em đã xử dụng ổn định từ 3 năm nay. Thứ nhì là anh An biết toàn bộ số cty em, gia đình em. Vậy mà không liên lạc em được sao?
2- Hội ý lâu hay mau không quan trọng, nhưng cách viết báo cáo của anh An sẽ gây hiểu lầm cho rất nhiều người: Một: Anh Thìn chỉ gọi điện hỏi? Vậy là sao, Hai: còn em không nhắc đến, tức là em đã không còn trong HĐQL. Mọi người đều hiểu vậy về em, còn anh Thìn người ta hiểu là anh Thìn vô trách nhiệm.
3- Đồng ý là anh Thân và tất cả anh em đều rất vất vả để làm cho HHH, nhưng cách làm rất vô lý và gây nhiều hiểu lầm nhau? Vậy thì nên hay không?
4- Chuyện rửa tiền là do dư luận đang xôn xao? Còn vấn để bỏ tiền túi, ai cũng bỏ tiền túi để làm, như trước đây em đã bỏ tiền túi để ra ký hợp đồng xây dựng, và sau này, khi so sách 2 dự án, chi phí đều như nhau, nhưng khi đó đã "phao tin" em đã ăn tiền của CTY Tiến Đạt. Vậy thì sao? Vụ này em đề nghị HĐQL có tiếng nói chính thức để lấy danh dự lại cho em. Đó là chưa nói, có người nói em làm thâm hụt Quỹ 60 triệu, anh và anh An phải che đậy giúp em. Đó là chưa nói buổi họp "đại hội" em và Thầy Tế vất vả vận động tiền tài trợ để tố chức, nhưng anh và anh Thân nói để tiết kiệm nên tổ chức tại CTY anh Thân, nhưng rút cục chi phí cũng trện 10 triệu. Trong khi đó, nếu làm theo cách của em và Thầy Tế cũng chừng đó, mà lại được có người tài trợ 10 triệu.
5- Nói như anh thì hình như QGD HHH không cần vận động HB nữa.
Kết lại: EM CẢM THẤY KHÔNG AN TÂM KHI MỌI VIỆC ĐỀU XẢY RA NHƯ VẬY.
Em trao đổi hết với anh, để tránh tình trạng xấu đi.
---------
Bảo Kỳ.
Hotline:  0923 99 88 79 - 091 662 5554

YM: baoky    Skype: bao_ky
BK VN Co., Ltd
Website: http://www.baokyvn.com
---------

Vào 15:37 Ngày 17 tháng 9 năm 2011, Hieu Huu <lehi...@gmail.com> đã viết:
Bao Ky than,

Anh rat ban nen da goi dien qua dt nhung may Ky ban, anh tra loi van tat :

1. Co le anh em An-Ky khong lien lac thuong xuyen nen anh An ko co so dt moi cua Ky?

2. Bua do chi hoi y hon 40 phut thoi thu 6g45 den 7g30 vi anh phai di lam.Luc Ky goi dien la da gan xong roi. Anh An va cac anh se lam viec khi anh Le vo.

3. Anh Than vi vo benh phai o nha hon 20 ngay nay, cong viec ben Thien An rat ban nen anh Dung chu co bao cao kip thoi nhu cac thang truoc, tuy vay da cap nhat t/c tren web.Nen thong cam va thuong xuyen goi dien thi rat de thong cam.

4.Tiemn nha tai tro, an danh la quyen cua ho, Ky da lam may nam nay da biet cac anh da bo them tien tui, lo cho HHH , tranh thu tiet kiem, van dong tai troco chut tien goi NH, den nay neu tru no > 180 trieu.Lay tien lai hoat dong.Phai tin nhau va bao ve, khong dai gi lam mat uy tin bang rua tien? Moi nguoi chung tay lo thi HHH lon manh.

5. Cac anh da co du toan van dong cac nha hao tam va ke hoach nhu anh An da bao cao.

Than ai.
Hieu Huu
to huehi...@googlegroups.com
Muon hieu ro hon, de nghi den nha cua Bao An ....van con luu tin nhan...va neu can thiet , trieu tap mot buoi hop de su viec ro rang hon...
va tai sao, Email nay phai dua len  HHH group ?
Bao An
--
Quỹ Giáo Dục Huế Hiếu Học là một tổ chức phi chính phủ (NGO), phi lợi nhuận, có con dấu và tài khoản riêng tại ngân hàng như sau:
Tên đơn vị: QUỸ GIÁO DỤC HUẾ HIẾU HỌC

Bao Ky

to huehi...@googlegroups.com
BK muốn họp công khai và đầy đủ. Vì tất cả những email của các anh gửi, khi nào cũng kêu gọi "đừng làm gì mất uy tín của HHH", Em đồng ý và luôn tán thành điều này, nhưng cá nhân mà mất uy tín thì ...
Em xin công khai vì chẳng thà "mổ xẻ" tất cả để đau một lần thôi, còn hơn để mọi người rỉ tai nhau, đến lúc không dừng lại được nữa.
Mong quí vị thông cảm.

---------

Vào 21:16 Ngày 21 tháng 9 năm 2011, Bao An <bao...@gmail.com> đã viết: