CẦN SỰ GIÚP ĐỠ CHO TRƯỜNG HỢP 1 HỌC SINH TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRI PHƯƠNG-HUẾ

Thị Mỹ Nhi Nguyễn

to huehieuhoc
Đây là trường hợp em thấy rất thương tâm. Em gửi bài này đến Qũy mong nhận được sự giúp đỡ của Qũy cho gia đình em Hải. Em xin chân thành cảm ơn.
Đây là bé Diệu Hải.doc

Bao An

to huehi...@googlegroups.com
Bao An nhan Email nay, lien lac voi Anh Bi ( CSH HN) la hieu truong cua Truong NTP, noi Em dang theo hoc, duoc biet la Em Hai da qua doi sang nay roi.
rat dau long va xin thanh that chia buon voi gia dinh cua Em.
Bao An
Quy Giao Duc Hue Hieu Hoc
--
Quỹ Giáo Dục Huế Hiếu Học là một tổ chức phi chính phủ (NGO), phi lợi nhuận, có con dấu và tài khoản riêng tại ngân hàng như sau:
Tên đơn vị: QUỸ GIÁO DỤC HUẾ HIẾU HỌC