Thư này từ em Khánh-TNV nhiệt tình của chương trình HHHTBMT gởi đến các bác. Mong các Bác xem xét!

hau ledinh

to Tro Chuyen Hang Thang, huehi...@googlegroups.com, Khanh nguyen the vinh

Kính thưa các Bác! Con xin chuyển tiếp thư từ em Khánh kêu gọi hỗ trợ cho trường hợp khó khăn của em: Nguyễn Thị Phương Thảo, sinh viên năm 4 trường Đại Học Y Dược TPHCM
Nếu Bác giúp được thì xác định xem thông tin có đúng chính xác không rồi hãy giúp cho em ấy.
Con xin kính chào các Bác!

From: Phuong Thao <bigbea...@yahoo.com.vn>
Date: 2012/5/24
Subject: gửi bạn Khánh hội đồng hương Huế
To: vinhkh...@gmail.com

Mình gửi bạn lá thư, nhờ bạn gửi giúp mình lên hội đồng hương.
Mong hội đồng hương có thể giúp bé ít nhiều, hiện tại bé đã về quê nhưng lại phải nhập cấp cứu trở lại. hix.
Cám ơn bạn đã giúp mình.
Chúc bạn học tốt và thành công!^_^

--
Nguyễn Thế Vĩnh Khánh