Hop TBMT

Bao An

to HHH Thay Le Chi Te', HHH group, Anh Than, Anh Le Hieu Huu, A Lê Văn Tạo, tro-chuyen...@googlegroups.com
Sang nay, buoi hop dau tien cua CT TBMT 2012 da dien ra tai Hoa Vien Bich Cau, 174 Thich Quang Duc.
tham du gom co Ong Le Van Than Giam Doc Quy GD HHH va Ong Bao An, Pho Giam Doc.
co tat ca 30 Em SV tham du.
chuong trinh da thao luan ve TBMT cua nam 2011, rut kinh nghiem ve nhung vuogn mac da xay ra trong nam vua qua, Bau ban Dieu Phoi moi, va thogn qua CT cua nam 2012.
Ban Deu Phoi moi gom co
01 Truong Ban ( Em Le Dinh Hau ) da duoc tin nhiem bau lai.
03 Pho Truong Ban: Tai Chanh, Ke Hoach, va Kiem soat,
cung them 6 Uy Vien...
tinh than cac Em da tu ung cu, va de cu rat cao,
Hoan ho cac Em SV Hue.
xin goi vai hinh anh.
Bao An
IMG_1968.jpg