Pular para a primeira mensagem não lida

Bao An

não lida,
22 de abr. de 2012, 20:29:1622/04/2012
para tro-chuyen...@googlegroups.com, NGUYENPHU...@yahoogroups.com, HHH group, AIHUUHA...@yahoogroups.com
kinh chuyen de Ba con  Anh Chi Em de phong.
de phong tot nhat theo de nghi cua Bao An la xoa tat ca nhung Email ( du co ten quen trong hop thu cua minh) ma viet tieng Anh va chi voi mot duong Link.
Bao An
----- Original Message -----

----- Forwarded Message -----
From: Anh Tran <anhtr...@yahoo.com>
To: vobiv...@yahoogroups.com
Sent: Sunday, April 22, 2012 12:43 AM
Subject: [Truye^`n Tho^ng TH/VBQGVN] Phần mềm tống tiền trên mạng

Xin phép chuyển tiếp, đúng sai thế nào, cẩn thận vẫn hơn ?(Anh Tran K30 post)
Phần mềm tống tiền trên mạng
nên xoá sạch những mail  Hi, hello or Hey
Bọn hacker vừa tung một đòn tấn công đòi tiền chuộc những người xử dụng internet.
Khi ai nhận được các email kèm theo đường dẫn LINK, đừng bao giờ click vào mấy cái link đó để mở đọc, cho dù biết đó là của bạn hay của hội gởi, bởi vì những link đó thường bị bọn hacker gài một cookie vào trong link khi người gởi nhắp con chuộc SEND. Người mở link đó khi nhận được sẽ bị đòi tiền đóng cho hacker để mở không những cái link mình nhận được mà tất cà các files trong máy mình cũng không mở được cho đến khi đóng tiền.
Vô cùng nguy hiểm. Xin nhắc lại đừng bao giờ mở đọc các email kèm theo link, và củng đừng bao giờ chuyển tiếp những email đó cho người khác.
Mấy hôm nay hay nhận được những mail toàn tên người quen toàn là Hi,hello or Hey kèm đường link, nên xoá sạch vì biết là họ mạo danh thôi  !!!    :P tongue

__._,_.___

,_._,___

Ho Viet Tu

não lida,
24 de abr. de 2012, 05:12:2824/04/2012
para huehi...@googlegroups.com
           Cám ơn Bảo An đã cảnh báo hacker tống tiền, sẽ cảnh giác cao độ với loại tin có đường LINK đó.
           Chúc Báo An khỏe.
           Hồ Viết Tư

--- Ngày Thứ 2, 23/04/12, Bao An <bao...@gmail.com> đã viết:

Từ: Bao An <bao...@gmail.com>
Chủ đề: [Nhom thao luan QGD HHH: 248] Phần mềm tống tiền trên mạng
Đến: tro-chuyen...@googlegroups.com, NGUYENPHU...@yahoogroups.com, "HHH group" <huehi...@googlegroups.com>, AIHUUHA...@yahoogroups.com
Ngày: Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012, 7:29

--
Quỹ Giáo Dục Huế Hiếu Học là một tổ chức phi chính phủ (NGO), phi lợi nhuận, có con dấu và tài khoản riêng tại ngân hàng như sau:
Tên đơn vị: QUỸ GIÁO DỤC HUẾ HIẾU HỌC

Ho Viet Tu

não lida,
24 de abr. de 2012, 05:09:5724/04/2012
para huehi...@googlegroups.com
           Cám ơn anh Bảo An đã cảnh báo hacher tống tiền,

--- Ngày Thứ 2, 23/04/12, Bao An <bao...@gmail.com> đã viết:

Từ: Bao An <bao...@gmail.com>
Chủ đề: [Nhom thao luan QGD HHH: 248] Phần mềm tống tiền trên mạng
Đến: tro-chuyen...@googlegroups.com, NGUYENPHU...@yahoogroups.com, "HHH group" <huehi...@googlegroups.com>, AIHUUHA...@yahoogroups.com
Ngày: Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012, 7:29

Responder a todos
Responder ao autor