Về việc: Re: Chung tay giúp sinh viên bị tai nạn ở Huế

Bui Kim Chi

to Huu Le Hieu, Le Hieu Huu, HHH group
Huu oi ! Chi Kim Chi dong 500.000 dong . Em ung giup , chi se gui len em . Cam on em nhieu .

Vào T.4, 19 Th4, 2017 lúc 19:27, Huu Le Hieu
<lehi...@gmail.com> đã viết:

Kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ sinh viên bị tai nạn, phải cưa chân.

Thưa Các Anh Chị, hiện nay có  bạn sinh viên: Phan Tấn Phong, mã số SV: 15L3041022, ngành: Công Nghệ Rau Hoa Quả & Cảnh Quan K49, Khoa Nông Học. Trường Đại học Nông Lâm Huế. Quê quán: xã Nhơn An, huyện An Nhơn, tỉnh Bình Định, bố mẹ đều làm nông. Đang gặp tai nạn vừa mới cưa chân phải và đang điều trị tại bệnh viên TW Huế, khoa chấn thương chỉnh hình.

Do gia đình quá nghèo, không đóng bảo hiểm Y tế và thân thể nên khi nằm viện tốn kém khá nhiều.

Kính mong các Anh Chị có lòng hảo tâm ủng hộ cho em và gia đình vượt qua khó khăn này.

Mời chung tay giúp qua TK của Quỹ giáo dục Huế Hiếu Học, 22415479, NH ACB, chi nhánh Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, TPHCM. Đề thêm giúp em Phan Tấn Phong.

Mới kêu gọi giúp em Khang, nay 1 trường hợp cũng quá thương tâm, mong quý thân hữu thông cảm.

Thân ái.

Hiếu Hữu

Vào 16:37 29 tháng 3, 2017, Huu Le Hieu <lehi...@gmail.com> đã viết:
Có trường hợp em Nguyễn Trọng Khang, sinh viên năm thứ 3 Nhạc viện Huế bị đa chấn thương do  tai nạn xe máy, cha lại vừa mất do nhồi máu cơ tim (mới được 51 tuổi, cách đây 3 tháng), hoàn cảnh khó khăn đóng học phí trể nên không mua được bảo hiểm, nhà ở Nguyễn Trãi, Tây Lộc Huế.
Thứ năm này lên lịch mổ, chi phí có thể cả một trăm triệu đồng, mong quý thân hữu chung tay qua TK của Quỹ giáo dục Huế Hiếu Học, 22415479, NH ACB, chi nhánh Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, TPHCM, để giúp em Khang.
Đến nay đã nhận được:
- Bà Mai Thanh Nhàn ở SG : 300.000 đ
- Ông bà Lê Văn Thân: 1 triệu đồng.
- Gia đình thầy Lê Hiếu Kính: 1 triệu đồng.
- Một nhà hảo tâm ẩn danh : 2 triệu đồng.

Mong thêm nhiều ủng hộ.
TM Hội đồng Quản l1y
KS Lê Hiếu Hữu