BK chuyển email em Trần Thị Hồng Nhạn

Bao Ky

to Bao An, Bao Ky, DN HHH Nguyen Thanh Trung (Ton Dong A), HHH A. Ngo Ky (DN), HHH Dinh Thi Nhu Van, HHH Ho Cong Tu, HHH Ho Viet Tu, HHH Hoang Huong Trang, HHH le hieu liem, HHH Le Hieu Nhan, HHH Le minh Canh, HHH LE NGUYEN HUU, HHH Le Thi Thu Hong, HHH Le Van Dung, HHH Le Viet Dung, HHH Nghe Nguyen Van, HHH Nguyen Thi Lanh, HHH Nhom, HHH Pham Luong Co (Phuong Vy), HHH quanglamgold@hcm.vnn.vn, HHH slamdunk0108@yahoo.com, HHH Thanh Tra, HHH Thay Cao Huy Hoa, HHH Thay Luong (HTKT Hue), HHH Truong Van May, HHH TS Hoai, HHH TT CNTT TT-Hue, Ho Dac Thieu Anh, Le Hieu Huu, Le Viet Dung
BK chuyển:
Ho ten: Trần Thị Hồng Nhạn
 Dia chi: Thôn Nam Phù-Xã Quảng Phú-Huyện Quảng Điền-Tỉnh Thừa Thiên Huế
 Dien thoai: 01698133261
 Email:Nhant...@gmail.com
 Noi dung: Hiện nay, tôi đang học ngành ngôn ngữ Trung Quốc- Trường Đại học Ngoại ngữ Huế. Gia đình tôi hiện đang sinh sống ở thôn Nam Phù, xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế, gia đình tôi gồm có mẹ, chị gái,  hai em trai và ông bà nội. Bố mất sớm, mẹ một mình bương chải nuôi bốn chị em ăn học và phụng dưỡng bố mẹ già. Mẹ tôi sống mưu sinh nhờ vào nghề làm nông và đang phải mang trong người căn bệnh thoái hóa xương. Nay, tôi được biết đến tổ chức này, tôi rất mong muốn nhận được sự hỗ trợ giúp đỡ của quý Ban tổ chức để tôi có thể phần nào trang trải chi phí học tập và tiếp tục theo học tại trường. Tôi xin chân thành cảm ơn.
---------
Bảo Kỳ.
Hotline:  0923 99 88 79 - 0917 280 468
YM: baoky    Skype: bao_ky