Thay doi phien ban web QGD HHH

Bao Ky

to Bao An, Bao Ky (Admin QGD HHH), Le Hieu Huu, Le Van Than, NGUYEN THANH TRUNG, Thin Le Xuan, HHH Nhom
Kính thưa quý nhà hảo tâm;
Kính thưa quý vị thành viên Quỹ Giáo Dục Huế Hiếu Học;
Kính thưa quý vị trong Hội đồng quản lý, Ban Giám đốc điều hành;
Kính thưa quý vị thân hữu;
Cùng các em học sinh, sinh viên thân mến.
Quỹ Giáo Dục Huế Hiếu Học được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho phép hoạt động đã được 5 năm (13/10/2006 đến 13/10/2011) và phiên bản website này đã hoạt động gần 6 năm (Tháng 10 năm 2006), Từ đó đến nay đã được sự ủng hộ của quý nhà hảo tâm, quý vị thành viên, quý vị thân hữu và các em học sinh, sinh viên ủng hộ từ vật chất đến tinh thần để Quỹ GD HHH được lớn mạnh như ngày hôm nay; Do website nhiều thông tin và phiên bản xây dựng từ 2005 nên không đáp ứng được nhu cầu chuyển tải thông tin; CTY Bảo Kỳ Việt Nam xây dựng một website mới, công nghệ năm 2010 với mong muốn đáp ứng phần nào chuyển tải thông tin kịp thời phục vụ cho nhu cầu hoạt động của Quỹ Giáo Dục Huế Hiếu Học.
Rất mong mọi sự đóng góp ý kiến quý báu từ quý vị.
Trân trọng kính chào.

Link vào phiên bản mới

Bảo Kỳ, 0923 99 88 79 - 091 662 5554