ซื้อหวยเวียดนาม หวยฮานอย หวยลาว จ่ายแพง ไม่อั้นเลข

Saranthip NES Records

to HuayDragon
แทงหวยออนไลน์กับ SSGAME350 รับผลตอบแทนของรางวัลที่สุดคุ้ม มีหวยให้เลือกแทง ได้แก่ หวยรัฐบาล , หวยธกส. , หวยออมสิน, หวยจับยี่กี หรือหวยปิงปอง อยากแทงหวยกลุ่มเลขชุด หวยลาว, หวยฮานอย(เวียดนาม), หวยมาเลย์ ก็สามารถเข้าแทงได้เลย สายตรง HuayDragon  เวลาเปิดปิดจะมีแจ้งให้ทราบก่อนเข้าเล่น รวมทั้งหวยหุ้น จะแบ่งเป็นไทยและต่างประเทศ รับทุกเลขแทงได้ไม่อั้น เว็บหวยออนไลน์ SSGAMES350.BET พร้อมให้บริการ

หวยลาว , หวยเวียดนาม , หวยปิงปอง , หวยหุ้น ซื้อหวยออนไลน์ได้ทุกเลข ไม่อั้น

สมัครสมาชิก
- https://www.ssgames350.bet/register/

ติดต่อเรา แอดไลน์
- ID Line @SSGAME350

อัมพวา ศรีสุนทร

to HuayDragon

หวยไทย หรือ หวยรัฐบาลไทย (สลากกินแบ่งรัฐบาล) ออกรางวัลทุกวันที่ 1 และ 16 ของเดือน (อาจมีบางเดือนที่ตรงกับวันหยุด จะมีการเลื่อนมาออกรางวัลล่วงหน้า 1 วัน) ช่วงเวลาประมาณ 14.00 – 16.00 ณ กองสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยรางวัลที่ 1 จะออกรางวัลช่วงประมาณ 15.45 โดยประมาณ

การแทงหวยไทย หรือหวยรัฐบาลแทงได้ทุกเลขไม่ว่าเลขอั้น หรือเลขเต็ม เลขไหนที่เจ้ามือไม่รับ เรารับ เพียงแต่อาจจะมีการปรับราคาจ่ายเฉพาะเลขเด่นเลขดังเท่านั้น

[...]

ทำความรู้จักกับ เลขอั้นเเละเลขเต็ม
  • เลขอั้น คือ เลขที่เจ้ามือไม่รับเเทงหรือถ้าแทงถูกจ่ายเพียงครึ่งราคาก่อนวันหวยออก 1 วัน
  • เลขเต็ม คือ เลขที่มีกาแทงเข้ามาเป็นจำนวนมากหรือเลขดังๆ ทำให้เจ้ามือปิดรับเลขตัวนั้นๆ

ในวันที่ วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน ค.ศ. 2023 เวลา 3 นาฬิกา 59 นาที 59 วินาที UTC+7 Saranthip NES Records เขียนว่า:

Songkran Wanjan

to HuayDragon

หนุ่มดอยเต่าหัวใจเต้นระทึก นึกว่าถูกหวย 30 ล้าน รางวัลที่ 1 ชุดใหญ่ 5 ใบ แต่พอหยิบมาตรวจลมแทบจับ เลข 2 ตัวท้ายสลับที่กัน

หลังจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มีการออกผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 รางวัลที่ 1 คือ 743951 รางวัลเลขหน้า 3 ตัว คือ 335-913 รางวัลเลขท้าย 3 ตัว คือ 019-349 และ รางวัลเลขท้าย 2 ตัว คือ 63

ในวันที่ วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน ค.ศ. 2023 เวลา 4 นาฬิกา 14 นาที 52 วินาที UTC+7 อัมพวา ศรีสุนทร เขียนว่า: