Cơ hội việc làm kinh doanh hấp dẫn nhất trong tháng 6.

Phương Anh

to Recruiter Link, Tuyendung HRGlobal, Hr Tuyển dụng, hr_h...@googlegroups.com
Gửi anh/chị HR trong group tuyển dụng,

Hiện tại Công ty em đang có kế hoạch tuyển dụng và đào tạo lớp nhân sự nền cho phòng kinh doanh với những chế độ đãi ngộ vô cùng hấp dẫn. Số lượng tuyển dụng lớn: 15 bạn và đi làm ngay sau khi trúng tuyển.

Mức lương cứng từ 8,000,000 cho các bạn chưa có kinh nghiệm + thưởng doanh số cực kỳ cao. Thu nhập bình quân hàng tháng lên tới 50 triệu đồng.
Đảm bảo quyền lợi và chế độ theo Luật lao động. Thông tin chi tiết em gửi qua link:Thông tin chi tiết vi trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh

Ahn/chị trong group có tệp data sales phù hợp có thể chia sẻ hoặc trao đổi data với em qua mail: phuonga...@gmail.com nhé ạ. Rất mong nhận được hỗ trợ từ anh.chị ạ.
--

Phương Anh Nguyễn (Ms)

Chuyên Viên Tuyển Dụng

DaLoc Co., Ltd. - Fine Wines and Spirits Since 1995

Northern Vietnam: 781 Hong Ha, Hoan Kiem, Ha Noi

Central Vietnam: 127 Le Loi, Hai Chau, Da Nang

Southern Vietnam: 17/12 Le Thanh Ton, District 1, Ho Chi Minh City

M:(+84)347379261 E:phuongan...@daloc.vn Tel:(+84)2439321528 (Ext:307)

W: http://daloc.vn | F: https://www.facebook.com/dalocwines