Làm HRM kiểu gì mà không biết xây KPI?

1 view

Thanh Bình Vũ

to hrviet...@googlegroups.com
Anh chị thân mến,
Một ngày đẹp trời Sếp gọi vào phòng và bảo “Sắp đến cuối năm trả lương thưởng rồi mà xét như hiện tại thì cảm tính quá, em xem xây KPI cho các bộ phận đi nhé!”
Thôi xong! Em chưa làm KPI bao giờ, nghe nhiều rồi nhưng công ty chưa triển khai nên cũng ngại chưa tìm hiểu, giờ không biết làm Sếp lại bảo em “làm HRM kiểu gì vậy”. Chị ơi cứu em!!!
Anh chị em có thấy quen quen khi nghe câu chuyện của chị Trưởng phòng nhân sự này không ạ?
Quản trị hiệu suất thì trước sau gì doanh nghiệp cũng sẽ triển khai, chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Nên dù là CEO, HRM hay những HR muốn thăng tiến thì cũng đều cần nên biết sớm. Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu tìm hiểu đến BSC&KPI, đúng không ạ anh chị ơi?
Thật may quá thứ 3 tới đây, ngày 23/8/2022, Học viện nhân sư GSA cũng khai giảng lớp BSC&KPI mới
- Lớp học tối thứ 3, thứ 5 từ 19h00-21h00
- Thực hành trên MÔ HÌNH GIẢ ĐỊNH doanh nghiệp của học viên >> Học nhưng làm thật
- Hướng dẫn chi tiết Từng-Bước-Một từ Chuyên gia tư vấn tái tạo hệ thống QTNS – Th.S. Nguyễn Hùng Cường
- Ch.i ph.í: 2.5 tri.ệu/ khóa. (Giảm 20% khi Chuyển khoản sớm trước 5 ngày hoặc đăng ký nhóm 3 người trở lên hoặc đã từng học dự án Giải mã)
- Đăng ký online: https://bit.ly/3ABClPa
hoặc Đăng ký trực tiếp: Ms Vũ Thị Thanh Bình - Thành viên BQT HrShare | Phụ trách Chăm sóc Cộng đồng – Đt/Zalo : 0936.194.592 – binhvt...@gmail.com
Vũ Thị Thanh Bình (Ms)
Thành viên BTC Cộng đồng NS HRShare.net M 0936.194.592 | binhvt...@gmail.com
Address: Số 4, ngách 7, ngõ 282 đường Khương Đình, Thanh Xuân, HN.
Screenshot 2022-08-20 093153.png