v/v Tặng file AOP (kế hoạch năm) của phòng Hành chính nhân sự

1 view

Nguyen Hung Cuong

Jan 22, 2024, 2:48:22 AMJan 22
Dear anh chị và các bạn

Đã thành lệ, cuối năm anh chị em sẽ hỏi về báo cáo, đầu năm thì hỏi về kế hoạch của phòng Hành chính nhân sự. Giống như một bạn nhắn tin hỏi tôi thế này: "E đang cần một AOP của phòng HCNS, bên a có file này hok ạ?". AOP là viết tắt của Annual Operating Plan - Kế hoạch hoạt động hàng năm. Đã lâu rồi từ ngày bước chân vào làm nghề tư vấn xây dựng hệ thống Quản trị nhân sự, tôi đã không làm cái AOP phòng HCNS. Tuy nhiên trước đây tôi cũng đã có một số bài viết chia sẻ nên làm gì trong cả 1 năm đối với công việc Hành chính nhân sự.

Giờ nhận được câu hỏi, nhân tiện, tôi cũng tiện tay làm luôn 1 cái AOP phòng Hành chính nhân sự cho công ty của tôi luôn. Liệu anh chị có muốn tham khảo các file:
- 2024 4 Ke hoach nhan su KC24.xlsx
- Ke hoach Hanh chinh nhan su 2024.ppt

Hãy vào xem tại: https://blognhansu.net.vn/2024/01/22/aop-ke-hoach-nam-cua-phong-hanh-chinh-nhan-su-la-nhu-the-nao/

Vui lòng kéo bài viết xuống dưới đến đoạn cuối. Cường có để link ở đó. Mong anh chị thông cảm khi Cường không để file luôn vào mail do file nặng và hệ thống không cho phép.

Chúc anh chị xây dựng thành công (nếu đang băn khoăn giống như bạn chủ nhân câu hỏi ở đầu).

Trân trọng!

Ths. Nguyễn Hùng Cường (Mr.)

Admin | Chủ nhiệm BQT Cộng đồng NS Hrshare.net.vn
Tư vấn xây dựng Hệ thống Quản trị Nhân sự | HRM blogger tại Blognhansu.net.vn
HLV | Thành viên Hội đồng chuyên môn của Học viên Nhân sư Daotaonhansu.net

FB fb/kinhcan24 | Skype kinhcan24 | M/zalo 0988.833.616 | Gmail kinhcan24